0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về đèn sưởi nhà tắm Hans

Ngày Đăng: 07:42 23/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn có biết đèn sưởi nhà tắm Hans có nguồn gốc xuất xứ ở đâu? Giá đèn sưởi nhà tắm Hans như thế nào? Chất lượng đèn sưởi nhà tắm Hans có tốt không? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây của chúng tôi, mời các bạn cùng tham khảo.

Đèn sưởi nhà tắm Hans là một trong những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, với không ít người tiêu dùng thì thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Hans còn khá xa lạ và không biết rằng đèn sưởi nhà tắm Hans sử dụng có tốt không?

Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Hans và cho mình câu trả lời chính xác nhất về thương hiệu này.

Nguôn gốc xuất xứ của đèn sưởi nhà tắm Hans?

Đèn sưởi nhà tắm Hans là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm của CHLB Đức, và tất cả các dòng đèn sưởi nhà tắm Hans có mặt trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, nên người dùng có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Tuy nhiên, trên thị trường cũng có không ít những dòng đèn sưởi nhà tắm Hans bị làm giả, làm nhái người dùng cũng cần hết sức chú ý khi mua để mua được đèn sưởi nhà tắm Hans chất lượng cao.

Đèn sưởi nhà tắm Hans có tốt không?

Là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm cao cấp được nhiều người ưa chuộng, bất cứ ai đã từng dùng đèn sưởi nhà tắm Hans đều hết sức hài lòng với dòng đèn sưởi nhà tắm này.

Sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, các dòng đèn sưởi nhà tắm Hans có được khả năng sưởi ấm nhanh chóng chỉ vài giây sau khi bật đèn, và đặc biệt tiết kiệm điện hơn so với các dòng đèn sưởi nhà tắm sử dụng sợi đốt khác.

Không chỉ thế, các một số model đèn sưởi nhà tắm Hans còn cung cấp thêm chức năng thổi gió nóng, giúp tăng cường hơi ấm trong nhữngngày rét đậm, rét hại. Bên cạnh đó, chức năng thổi gió mát cũng tỏ ra rất ổn trong những ngày mùa hè.

Các dòng đèn sưởi nhà tắm Hans giá rẻ còn có được khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX, giúp chống nước tốt nên bạn hòan toàn yên tâm về sự an toàn khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans.

Giá đèn sưởi nhà tắm Hans có đắt không?

So với các dòng đèn sưởi nhà tắm khác trên thị trường, thì giá đèn sưởi nhà tắm Hans thuộc loại trung bình, với mức giá dao động từ 695,000 đồng trở lên đối với các dòng đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng, 3 bóng. Còn đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng thì mức giá từ gần 1 triệu đồng.

Mức giá của đèn sưởi nhà tắm Hans so với các thương hiệu như đèn sưởi nhà tắm Braun, đèn sưởi nhà tắm Philips,…còn rẻ hơn khá nhiều, trong khi chất lượng rất ổn nên không ít người tiêu dùng chọn mua dòng đèn sưởi nhà tắm giá rẻ này.

Mua đèn sưởi nhà tắm Hans giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay đèn sưởi nhà tắm Hans là đối tượng bị làm giả của nhiều kẻ chuyên làm hàng giả, hàng nhái. Những dòng đèn sưởi fake này, mặc dù có kiểu dáng tương tự, nhưng nhìn vào chất liệu và đặc biệt là trong quá trình vận hành thì không thể nào bằng đèn sưởi nhà tắm Hans chính hãng cũng như có thể gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Chính vì thế, việc chọn nơi bán đèn sưởi nhà tắm Hans uy tín, do là thiết bị đặc biệt nên chất lượng là điều rất quan trọng. Bạn nên đến nhà phân phối chính hãng của dòng đèn sưởi nhà tắm Hans để mua hàng nhằm tránh được tình trạng mua phải hàng giả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo trên các website hay diễn đàn mua bán để tìm nơi bán đèn sưởi nhà tắm Hans uy tín giá rẻ để có thể vừa mùa được đèn sưởi nhà tắm Hans chất lượng, vừa có được mức giá rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook