0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về công nghệ Ultramix trên máy giặt Electrolux

Ngày Đăng: 01:27 24/11/2020
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Công nghệ Ultramix là gì?

Ultramix là một công nghệ hiện đại được trang bị trên một số máy giặt Electrolux. Công nghệ giải quyết vấn đề thường gặp và gây đau đầu là những vết bẩn cứng đầu bám trên cổ áo, cổ tay không thể giặt sạch hay những vết cặn xà phòng còn sót lên trên quần sau khi giặt xong,

Nhờ công nghệ này bột giặt sẽ được hòa tan trước, sau đó máy sẽ bơm dung dịch hòa tan vào lồng giặt, khi đó đồ của bạn được giặt sạch hơn, bạn không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu. Mang đến giải pháp giặt giũ hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.

Máy Giặt Electrolux

Không chỉ vậy, khác với một số dòng máy giặt thông thường khác, công nghệ Ultramix giúp hòa tan hòan tan xà phòng trước khi giặt bằng một hệ thống Jetspray độc đáo giúp đưa xà phòng xuống bộ phận bên dưới thùng giặt. Tiếp đó, vòi phun được thiết kế phía sau cửa máy sẽ phun đều dung dịch xà phòng đã được hòa tan lên quần áo của bạn khi đó quần áo của bạn được giặt sạch một cách hiệu quả, không còn vết cặn xà phòng nào dính trên quần áo nữa.

2. Utramix giải pháp giặt giũ hòan hảo.

Nhờ Utramix nên việc hòa tan bột giặt mà máy không cần quá nhiều nước và thời gian để xả sạch. Máy giặt có Ultramix có thể tiết kiệm tối đa bột giặt cũng như tiết kiệm 75% điện năng tiêu thụ cho một mẻ giặt. Nhờ công nghệ giặt ưu việt này sẽ giúp bạn tiết kiệm chất tẩy rửa cũng như một lượng điện đáng kể so với các dòng máy giặt thông thường.

Quần áo luôn trông như mới khi giặt bằng máy giặt trang bị công nghệ Ultramix, vì Utramix có khả năng lưu giữ màu lên đến 31%, tốt hơn so với các dòng máy giặt thường khác.

Máy Giặt

Có công nghệ utramix sẽ rút ngắn thời gian giặt lên đến 1 nửa so với máy giặt truyền thống. Chỉ trong vòng 90 phút, quần áo của bạn đã được giặt sạch hiệu quả và thơm ngát hương.

3. Cùng tham khảo một số máy giặt có trang bị công nghệ Utramix.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Chiếc máy giặt Electrolux 8 kg này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có số lượng thành viên khoảng 4 – 5 người.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Electrolux EWF8024BDWA:

+ Tiết kiệm điện, nước với công nghệ Inverter.+ Quần áo được giặt sạch, tránh hư sợi vải nhờ thiết kế lồng giặt Lily độc đáo.+ Giặt hơi nước Vapour Care tiêu diệt tác nhân, vi khuẩn gây dị ứng.+ Diệt khuẩn, khử trùng với chế độ giặt nước nóng hiện đại.+ Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da.+ Chức năng Add Cloths – thêm quần áo khi giặt tiện lợi, dễ dàng.+ Tiết kiệm thời gian với chương trình giặt nhanh.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị. Chiếc máy giặt Electrolux 10 kg này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có só lượng thành viên trong khoảng 5 – 7 người.

Đặc điểm tính năng nổi bật của máy giặt EWF1023BEWA:

máy giặt Electrolux EWF1023BEWA

Tiết kiệm điện nước nhờ công nghệ Inverter.Giặt sạch hiệu quả, giảm cặn tốt hơn với cảm biến Sensor Wash.Ultra Mix hòa tan bột giặt nhanh chóng, chống phai màu quần áo.Lồng giặt Lily nâng cao mức độ thẩm thấu của quần áo, giặt sạch hơn.Kháng khuẩn 99.9% với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care.Giặt sạch các vết bẩn cứng đầu với chế độ giặt nước nóng.An toàn với tính năng khóa trẻ em.

Từ thông tin bài viết chắc hẳn bạn đã hiểu một phần nào về công nghệ Utramix trên Electrolux. Mong rằng từ thông tin bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook