0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về công nghệ RO-Side Stream ở máy lọc nước Aosmith AR75-U2

Ngày Đăng: 12:04 31/07/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Aosmith AR75-U2 thiết kế mỏng mang đến sự tinh tế và hiện đại kết với công nghệ RO-Side Stream của Mỹ giúp nguồn nước của bạn an toàn và tinh khiết hơn.

Thiết kế hiện đại tạo lên vẻ sang trọng cho không gian

Tìm hiểu về công nghệ RO-Side Stream ở máy lọc nước Aosmith AR75-U2

Máy lọc nước sở hữu thiết kế Slim Design siêu mỏng 161mm, tinh tế trong từng đường nét, vừa vặn với mọi không gian sống, không có bình chứa giúp bố trí dễ dàng. Phù hợp sử dụng trong các văn phòng làm việc.

Tính năng vượt trội bởi công nghệ RO-Side Stream

Tìm hiểu về công nghệ RO-Side Stream ở máy lọc nước Aosmith AR75-U2

AR75-U2 là một trong những dòng máy lọc được sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến nhất hiện nay. Công dụng của công nghệ RO-Side Stream là công nghệ lọc thẩm thấu ngược được cấp bản quyền từ Mỹ.

Quy trình lọc thẩm thấu ngước này là một quy trình mà trong đó có một màng hoạt động như là một thiết bị lọc phân tử để loại bỏ đến 99% tất cả các loại chất rắn hoà tan, các vi khuẩn, những phần tử nhỏ và những hợp chất hữu cơ có trọng lượng phân tử lớn hơn 300 hay những hạt có kích thước khoảng 0,001micron.

Máy lọc nước công nghệ RO này với tốc độ và áp lực lớn, dòng nước chảy liên tục trên bề mặt màng RO và chỉ cho các phân tử nước đi qua những lỗ lọc, các tạp chất sẽ bị giữ lại và cuốn trôi theo dòng nước thải.

Màng lọc công nghệ RO – Side Stream có khả năng loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…), các vi khuẩn, vi rút có hại. Với màng lọc RO – Side Stream, AO Smith đã mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng.

Máy lọc nước Aosmith AR75-U2 trang bị hệ thống diệt khuẩn bằng đèn UV

Với đèn UV này giúp bảo vệ thứ 2 sau màng lọc RO – Side Stream, dễ dàng loại bỏ 99.99% vi rút, vi khuẩn, nấm mốc và các vi sinh vật gây bệnh. Đảm bảo nguồn nước tinh khiết hơn và đảm bảo an toàn sức khỏe hơn.

Máy lọc nước Aosmith thiết kế vòi nước điện tử và lõi lọc cao cấp inline

Tìm hiểu về công nghệ RO-Side Stream ở máy lọc nước Aosmith AR75-U2

Máy lọc nước giá rẻ này hội tụ đầy đủ các tính năng mà dòng máy lcoj thông thường không có.

  • Vòi nước điện tử: Vòi nước điện tử sang trọng và tiện nghi, với hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc được hiển thị ngay trên vòi đảm bảo cho gia đình bạn có một nguồn nước luôn tinh khiết và an toàn. Giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn trong quá trình lấy nước.
  • Lõi lọc cao cấp inline: giúp cho việc dễ dàng bảo dưỡng và thay lõi lọc.

Nhìn chung, Máy lọc nước AR75-U2 giúp mang lại cho người sử dụng nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất bởi công nghệ RO-Side Stream. Hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng chính hãng và được tư vấn loại máy lọc phù hợp với gia đình bạn

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook