0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về công nghệ NanoCell của thương hiệu Tivi LG

Ngày Đăng: 07:28 01/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ NanoCell là gì?

Cũng khá giống với công nghệ QLED của các mẫu Tivi Samsung hiện nay, công nghệ NanoCell này trên Tivi LG được phủ lên trên bề mặt với các lớp có hàng tỷ các hạt Nano siêu nhỏ và mịn, điều này giúp tăng khả năng hấp thụ các bước ánh sáng dư thừa để mang đến một chất lượng hình ảnh hiển thị được sống động và rực rỡ hơn.

Công nghệ NanoCell này được thương hiệu Tivi LG giới thiệu từ năm 2016 cho tới nay, tuy nhiên thì lúc trước thì nó lại có tên gọi khác là Super UHD.

Dòng Tivi LG NanoCell này được cho ra mắt từ 4 năm về trước nhưng mãi cho đến tận thời điểm bây thì thì dòng Tivi LG này mới thực sự được nhiều người chú ý tới bởi khả năng hiển thị hình ảnh siêu sống động và chân thực của nó.

Tại thời điểm đầu năm 2020 này, theo thống kê từ các trung tâm điện máy thì số lượng khách hàng lựa chọn dòng Tivi LG NanoCell này chiếm khoảng 35% so với việc lựa chọn các dòng Tivi khác.

Công nghệ NanoCell này mang lại ưu điểm nổi bật gì cho Tivi LG.

Theo sự thống kê của nhiều các chuyên gia đã nghiên cứu về công nghệ này thì họ cho thấy dòng Tivi LG NanoCell này có khả năng cải thiện được màu sắc có độ cao hơn. chính vì vậy mà hãng LG lại cực kì tự tin khi tuyên bố trên thị trường rằng công nghệ mới của họ tốt hơn nhiều so với các đối thủ khác có trên thị trường.

Do được sử dụng các hạt Nano siêu nhỏ được phủ lên lớp kính của những mẫu Tivi LG 4K này, nó sẽ trở thành một thiết bị có khả năng lọc màu chuyên dụng, nó sẽ hấp thụ ánh sáng thừa sau đó tối ưu hóa lại từng màu để mang lại cho hình ảnh hiển thị có độ tương phản được cao hơn so với bình thường.

Bên cạnh đó thì dòng Tivi LG NanoCell này còn có một số đặc điểm nổi bật như:

Góc nhìn siêu rộng: Dòng Tivi LG NanoCell này sẽ tạo cho người nhìn có góc nhìn siêu rộng vì dòng này cũng được tích hợp với tấm nền IPS, đặc biệt là ở những mẫu Tivi LG này còn có cải tiến mới hơn là cho người xem có thể cảm nhận và trải nghiệm góc nhìn lên tới 178 độ, so với dòng Tivi LG có tấm nền IPS thông thường thì chỉ có thể xem từ góc 60 độ.

Hỗ trợ tối đa người dùng: Ở dòng Tivi LG này còn hỗ trợ cho người dùng sử dụng có trải nghiệm được tích thú hơn bằng việc tích hợp với trí tuệ nhân tạo AI ThinQ, trợ lí ảo Google Assistant và Amazon ALexa, điều này sẽ giúp cho người dùng sử dụng có những phút giây giải trí được đỉnh cao hơn.

Giá thành phù hợp: Dòng Smart Tivi LG này được phủ một lớp phân tử Nano lên tấm kính của TIvi, điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến quá nhiều trong dây chuyền sản xuất, chính vì vậy mà dòng Tivi LG này tính đến thời điểm hiện tại vẫn được bán với một giá thành khá là rẻ, hầu hết các khách hàng hiện nay đều có thể lựa chọn cho gia đình mình.

Đó là toàn bộ thông tin về công nghệ NanoCell của thương hiệu Tivi LG mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn, hy vọng với những thông tin trên sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook