0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt cửa ngang

Ngày Đăng: 16:54 13/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bài viêt dưới đây Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn về chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt cửa ngang. Cùng tìm hiểu nhé.

1. Chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt là gì?

Chức năng chẩn đoán thông mình là một chức năng hiện đại, giúp người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng biết được máy giặt của gia đình mình đang gặp phải lỗi gì. Chức năng này sẽ được thông qua điện thoại thông minh mà không cần phải gọi nhân viên bảo hành đến.

Tính năng này có thể tự khắc phục những lỗi nhỏ trên máy như: đặt quần áo không cân, đóng nắp máy không chặt, đường dẫn nước vào bị hở,… giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho người sử dụng.

Hiện nay, tính năng đã được trang bị trên một số hãng máy giặt cửa ngang nổi bật như: Máy giặt Samsung, máy giặt LG,…

2. Cách sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh

Để sử dụng tính năng chẩn đoán thông minh này trên máy giặt cửa ngang. Bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh và có cài đặt ứng dụng do nhà sản xuất cung cấp.

Sau đó, bạn chỉ cần làm theo những chỉ dẫn để nhanh chóng xác định được lỗi và khắc phục sự cố đang xảy ra của máy.

Nhờ có tính năng chẩn đoán thông minh này, người dùng sẽ không cần phải gọi thợ sửa máy hoặc mang máy đến trung tâm bảo hành nữa. Vừa tiết kiệm thời gian và vừa chi phí cho gia đình bạn.

Tham khảo một số dòng sản phẩm có tính năng chẩn đoán thông minh tại Điện Máy Thiên Phú:

Máy giăt Samsung Inverter WW95J42G0BX/SV 9.5Kg

GIá: 8.650.000₫

Samsung Inverter 9.5kg WW95J42G0BX/SV sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại. Đi cùng với gam màu xám thời thượng, sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn. Bên cạnh đó, máy còn giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái với công nghệ Digital Inverter

Sản phẩm sẽ sử dụng hơi nóng với nhiệt độ cao để làm sạch quần áo. Nhờ công nghệ hơi nước Steam, mà quần áo sẽ loại bỏ dễ dàng các vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn ngăn ngừa dị ứng. Đồng thời hơi nước còn giảm nhăn quần áo hiệu quả

Đặc biệt, thông qua ứng dụng Smart Check được kết nối với điện thoại thông minh. Người dùng có thể xác định được những sự cố của máy, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa cho gia đình.

Máy giăt LG Inverter FM1208N6W 8Kg

Giá: 7.250.000₫

Sản phẩm LG FM1208N6W có thiết kế cửa trước đơn giản, nhỏ gọn. Đi kèm với gam màu trắng trung tính, trẻ trung. Nhờ dó mà máy sẽ phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Ngoài ra, máy còn mang đến khả năng vận hành êm ái và còn tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ Inverter.

Hơn nữa, nhờ có công nghệ giặt hơi nước Spa Stream. Máy sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây hại và vi khuẩn bám trên quần áo. Bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn một cách tối ưu và hiệu quả nhất.

Hơn nữa, với chức năng Smart Diagnosis, người dùng có thể chẩn đoán thông minh qua điện thoại tình trạng của máy. Hoặc có thể tải thêm những chương trình giặt mới vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Hy vọng rằng với bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin chi tiết hơn về chức năng chẩn đoán thông minh.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook