0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chiếc Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB3700J-H 350 Lít.

Ngày Đăng: 03:07 10/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp mặt tạo kiểu dáng sang trọng.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB3700J-H 350 Lít là chiếc tủ lạnh có thiết kế 2 cánh theo xu hướng truyền thống với ngăn đá bên trên và ngăn lạnh bên dưới tạo được sự sang trọng,hiện đại kết hợp cùng với gam màu xám bạc đẹp mắt, thu hút được sự chú ý của mọi người tiêu dùng. Chiếc tủ lạnh này có kích thước nhỏ giọn có thể đặt được trong mọi không gian bếp nhà bạn.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB3700J-H với dung tích là 350 lít, ngăn lạnh sẽ cho bạn một không gián lớn vừa đủ dể bạn có thể bảo quản được nhiều thực phẩm khác nhau , phù hợp với những gia đình từ 3-4 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng nổi bật.

– Công nghệ Nutri Fresh Inverter.

Được trang bị công nghệ NutriFresh Inverter trên chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm 37% điện năng tiêu thụ hàng tháng, đồng thời cũng giúp máy làm lạnh nhanh hơn, vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

– Ngăn đựng Fresh Shield.

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh được tích hợp với ngăn đựng Fresh Shield giúp tạo môi trường giữ được độ ẩm làm cho thực phẩm hay rau củ luôn giữ được độ ẩm, độ tươi ngon và các chất dinh dưỡng.

– Hệ thống làm lạnh 360 độ.

Hệ thống làm lạnh của chiếc tủ lạnh Elecctrolux Inverter mang đến hơi lạnh từ nhiều vị trí khác nhau để lan tỏa đến mọi không gian trong tủ lạnh để duy trì ổn định nhiệt độ giúp thực phẩm luôn được khí lạnh, đảm bảo về sự tươi ngon, dinh dưỡng.

– FlexSpace và FlexStore

+ FlexStore: FlexStore là một ngăn đựng linh hoạt mang lại khả năng di chuyển qua lại trong tủ lạnh, giúp bạn dễ dàng xếp thực phẩm vào tủ lạnh.

+ FlexSpace: FlexSpace là một không gian lưu trữ linh hoạt, giúp cho các ngăn tủ được mở rộng hơn, có thể dàng gỡ khay đựng không cần thiết để tăng không gian sử dụng.

– Hệ thống TasteGuard.

Hệ thống khử mùi diệt khuẩn TasteGuard sẽ tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, khử được các mùi gây khó chịu, giữ được sự tươi ngon, hấp dẫn cho thực phẩm.

– Ngăn đông mềm Taste Seal.

Được trang bị ngăn đông mềm với nhiệt độ – 2 độ C, tủ lạnh Electrolux ETB3700J-H có thể bảo quản thực phẩm sống như thịt, cá trong ngăn này lên đến 7 ngày, khi lấy ra chế biến cũng không cần phải rã đông.

– Công nghệ làm lạnh Even Temp.

Tủ Lạnh Electrolux 2 cánh được trang bị công nghệ làm lạnh Even Temp giúp làm lạnh một cách nhanh chóng, duy trì được nhiệt độ ổn định và đồng đều ở các ngăn.

– Ngăn rau củ TasteLock.

Ngăn rau củ TasteLock đi cùng bộ lọc NutriPlus mang lại không gian có độ ẩm cao để bảo quản tốt các loại rau củ, rau củ sẽ tươi ngon như vừa được mua về.

Khay kim loại Taste Seal.

Khay tủ lạnh Electrolux được làm bằng kim loai tạo ra một không gian lý tưởng để bảo quản thịt sống hay hải sản, giữ được độ tươi lâu hơn. Khay kim loại này cũng có thể tháo rời để người dùng có thể dễ dàng vệ sinh.

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3700J-H 350 Lít được thiết kế hiện đại, có những công nghệ và tính năng nổi bật sẽ mang đến mọi sự tiện nghi, hứa hẹn sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cần có trong mọi gia đình. Chiếc tủ lạnh này có mức giá cực kỳ hợp lý tại Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook