0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chiếc Smart Tivi Samsung QLED QE65LS03T

Ngày Đăng: 07:49 03/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Thiết kế khung tranh tuyệt đẹp, khung viền linh hoạt.

Chiếc Smart Tivi Samsung QLED QE65LS03T 65 Inch 4K UHD này được thiết kế kiểu dáng đặc biệt, mang đậm dấu ấn của một tác phẩm nghệ thuật thực thụ hiện nay, khi lựa chọn sản phẩm này thì nó sẽ biến không gian sống thành phòng trưng bày tranh tại gia đẳng cấp.

Màn hình được thiết kế 65 inch khá lớn ấn tượng, đặc biệt hơn nữa là Tivi Samsung 65 inch này còn có nhiều lựa chọn cho khung viền khác nhau để giúp bạn có thể bố trí phù hợp với không gian nhà mình mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng hơn.

2. Hình ảnh hiển thị siêu sắc nét và chất lượng.

Tivi Samsung 4K này sẽ cho bạn thưởng thức các nội dung hình ảnh được sắc nét và chất lượng cực kì với 8,3 triệu điểm ảnh sống động gấp 4 lần với Tivi Full HD.

Smart Tivi Samsung QLED QE65LS03T còn có một số công nghệ nổi bật như:

+ Bộ xử lý Quantum 4K cùng trí tuệ nhân tạo AI giúp nâng cấp được các khung hình đạt chuẩn với chất lượng 4K sắc nét.

+ Màu sắc hiển thị được tự nhiên và rực rỡ như thật với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot (QLED).

+ Công nghệ Quantum HDR, HDR10+ giúp cho độ tương phản được cao hơn, màu sắc hiển thị được chi tiết và chân thật nhất.

+ Công nghệ Supreme UHD Dimming tối ưu từng khung hình để đưa ra độ tương phản, độ sắc nét, màu sắc hiển thị được chi tiết nhất.

+ Tự động điều chỉnh độ sáng tương thích với môi trường qua công nghệ Adaptive Picture.

3. Chất lượng âm thanh chuẩn như ở rạp chiếu phim.

Smart Tivi Samsung QLED QE65LS03T được tích hợp với tổng công suất loa khá lớn lên tới 40W, bên cạnh đó là sự hỗ trợ của công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus cho âm thanh được lan tỏa đa chiều để giúp bạn có thể thưởng thức chất lượng âm thanh chuẩn như ở rạp chiếu phim hiện đại.

Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) sẽ loại bỏ những tạp âm xung quanh của mỗi trương trình, cải thiện được chất lượng lời thoại rõ ràng hơn để cho bạn không phải bỏ lõ những thông tin quan trong hoặc trong không gian có nhiều tiếng ồn.

4. Kho ứng dụng phong phú.

Smart Tivi Samsung này được tích hợp với hệ điều hành TizenOS quen thuộc, nó sẽ giúp cho bạn có thể thưởng thức được một kho ứng dụng giải trí khổng lồ cùng với giao diện thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác hơn.

Chiếc Tivi Samsung QLED này còn được tích hợp với One Remote đa nhiệm thông minh cho khả năng tìm kiếm thông tin, điều khiển nhiều thiết bị cùng 1 lúc tiện dụng.

5. Tích hợp nhiều tính năng tiện ích.

+ Chế độ Art Mode của Smart Tivi Samsung QLED QE65LS03T sẽ biến màn hình Tivi thành một bức tranh nghệ thuật thực thụ mỗi khi nó ở trạng thái màn hình chờ, mang lại sự hiện đại và tinh tế hơn rất nhiều cho sản phẩm và không gian bố trí.

+ Truyền tải nội dung từ điện thoại lên Smart Tivi Samsung giá rẻ này chỉ với 1 động tác chạm đơn giản nhờ tính năng Tap View.

+ Tính năng Multi View giúp chia màn hình ra làm 2 phần giúp cho bạn dễ dàng theo dõi được nhiều nội dung hơn trên một màn hình.

+ Điều khiển Tivi Samsung này bằng điện thoại nhanh chóng qua ứng dụng SmartThings.

+ Hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại Android và iOS lên Tivi Samsung khung tranh này qua tính năng Screen Mirroring và AirPlay 2.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook