0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chiếc máy sấy Electrolux EDV754H3WB thông hơi 7.5kg

Ngày Đăng: 09:57 20/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy đang là sản phẩm được mọi người quan tâm nhất hiện nay. Với nhu cầu sấy khô quần áo trong thời tiết mưa kéo dài. Cùng mình tìm hiểu về chiếc máy sấy Electrolux EDV754H3WB qua bài viết dưới đây nhé!

1.Thiết kế vô cùng hiện đại

Tìm hiểu về chiếc máy sấy Electrolux EDV754H3WB thông hơi 7.5kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, với dạng máy cửa trước vô cùng thuận tiện. Núm điều khiển dạng xoay cùng màn hình LED hiển thị sẽ dễ dàng hơn trong việc thao tác vận hành máy. Nắp máy được làm bằng kính cường lực đảm bảo an toàn cho máy trong suốt quá trình vận hành, chống tràn nước ra bên ngoài.

Là kiểu máy sấy lồng ngang giúp bạn dễ dàng lấy và bỏ quần áo trong lồng giặt. Ngoài ra, lồng giặt cũng được làm bằng thép không gỉ; an toàn bền bỉ mà vẫn nâng cao hiệu quả giặt sạch, kéo dài tuổi thọ cho máy.

Có khối lượng lên đến 7.5kg chắc chắn là một trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn trong thời tiết hiện nay. Giúp sấy khô quần áo mà không cần đem phơi, tiết kiệm thời gian và giúp quần áo luôn được thơm tho.

2.Công nghệ hiện đại

Công nghệ sấy đảo chiều vô cùng hiệu quả

Máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB được trang bị công nghệ sấy đảo chiều giúp nâng cao hiệu quả sấy khô quần áo. Giảm thiểu tình trạng nhăn nhúm sau khi sấy, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo. Bảo vệ các sợi vải luôn được bền bỉ trong suốt quá trình sấy khô.

Cảm biến Smart Sensor hoàn toàn mới

Tìm hiểu về chiếc máy sấy Electrolux EDV754H3WB thông hơi 7.5kg

Có khả năng cảm biến được nhiệt độ và độ ẩm giúp máy có thể xác định chính xác được độ ẩm và khối lương quần áo; để đưa ra mức nhiệt và thời gian phù hợp nhất. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và đảm bảo quần áo luôn được sấy khô một cách hoàn hảo nhất. Không lo bị sun vải hay cháy bảo vệ quần áo nguyên vẹn như lúc mới mua.

Công nghệ sấy thông hơi

Tìm hiểu về chiếc máy sấy Electrolux EDV754H3WB thông hơi 7.5kgWB

Khác với các loại máy giặt khác sử dụng công nghệ sấy bằng hơi nước; trên chiếc máy sấy Electrolux giá rẻ EDV754H3WB sử dụng công nghệ sấy bằng ống gió thông hơi. Mang lại khả năng sấy vô cùng nổi trội, giúp quần áo được khấy khô nhanh chóng. Các hơi nước sẽ được bốc hơi lên và được đẩy ra ngoài theo đường ống gió vừa an toàn tiện lợi; dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Chế độ sấy nhanh

Bạn không có nhiều thời gian chờ sấy khô hoàn toàn quần áo. Muốn tiết kiệm tiện, hoặc sấy ít quần áo. Thì chiếc máy này còn được tích hợp chế độ sấy nhanh trong 30 phút. Giup bạn nhanh chóng có thể sấy khô quần áo trong thời gian ngắn nhất. Mà vẫn đẩm bảo quần áo của bạn được sấy khô hoàn toàn.

Giảm tình trạng phai màu quần áo khi sấy khô

Để quần áo luôn được bền như mới thì việc giữ quần áo bền màu hơn cũng vô cùng quan trọng. Với những quần áo màu sắc sặc sỡ thì việc phai màu nhạt hơn hoặc bị loang lổ sẽ khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Nhưng trên máy sấy Electrolux này bạn sẽ không phải lo lắng vì máy đạt chứng nhận giảm đến 80% độ phai màu so với các máy sấy khác hoặc phơi dưới ánh mặt trời.

12 chương trình sấy cơ bản

Với nhiều loại vải, quần áo khác nhau mà bạn nên lựa chọn chế độ sấy phù hợp nhất. Tích hợp 12 chế độ sấy khác nhau; giúp bạn có thể sấy khô quần áo nhanh nhất và đảm bảo độ an toàn cho các sợi vải.

Trên đây là những thông tin nỏi bật về chiếc máy sấy quần áo EDV754H3WB hiện đang được mọi người săn đón nhất trong thời tiết hiện nay. Để biết thêm chi tiết về chiếc máy sấy hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook