0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chiếc bình nóng lạnh Rossi 15l Amore RA-15SL

Ngày Đăng: 02:25 07/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-15SL có độ an toàn cao

Với kiểu khí hậu nửa mùa như Việt Nam sẽ rất thích hợp và nói cách khác là cần thiết tới những chiếc bình nóng lạnh khi có sẽ cũng cấp một nguồn nước sinh hoạt ấm áp. Vào những ngày thời tiết lạnh thì đây là một điều cần thiết, thuận tiện hơn trong việc tắm rửa, phục vụ nhu cầu sinh hoạt.

Tại Việt Nam thì những chiếc bình nóng lạnh Rossi cũng trở nên hết sức phổ cập, nó có mặt ở hầu khắp mọi gia đình, đây cũng là một niềm tự hào của thương hiệu Việt. Model nổi bật chắc hẳn phải kể tới RA-15SL, sản phẩm đảm bảo phục vụ tốt mọi nhu cầu đặt ra, có sự an toàn tuyệt đối dành cho người dùng.

Bình nóng lạnh Rossi 15l Amore RA-15SL đã sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, đảm bảo ngăn cách điện truyền ra môi trường nước, truyền ra bên ngoài, hay nó có thể phát hiện rò rỉ điện, tránh hiện tượng sốc nhiệt. Hơn nữa bình có khả năng chống cháy khô tụ bảo vệ thanh đốt, van an toàn bền bỉ và bộ ổn nhiệt có 2 chế độ an toàn xuất xứ tại Pháp.

Khả năng đun nhanh, phù hợp gia đình ít người

Việc bật bình nóng lạnh trước khi sử dụng là điều rất đúng đắn, nhưng nếu thực hiện công việc này quá sớm trước khi dùng sẽ gây lãng phí điện nước, giảm độ bền và tuổi thọ của bình. Đối với với sản phẩm bình nóng lạnh Rossi 15l Amore RA-15SL, bạn có thể bật bình rồi sử dụng chỉ sau khoảng 5 phút bởi nó có khả năng làm nóng nước cực kỳ nhanh.

Được trang bị hai thanh nhiệt với 3 mức công suất 1.000W – 1.500W – 2.500W, bạn sẽ chủ động điều chỉnh mức công suất thích hợp với nhiệt độ môi trường và bình nóng lạnh Rossi ngang Amore RA-15SL sẽ giúp nguồn nước của bạn được làm nóng một cách nhanh hơn.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Rossi giá rẻ Amore RA-15SL có dung tích chứa chỉ 15l nên sẽ phù hợp với những gia đình ít thành viên với mức độ sử dụng dãn cách từ 5 đến 10 phút bởi như vậy bình mới cung cấp đủ nguồn nước cần thiết phục vụ nhu cầu sinh hoạt.

Bình nóng lạnh Rossi, thương hiệu cao cấp, giá thành rẻ

Đúng vậy, đối với người Việt thì Rossi là niềm tự hào lớn, đây cũng là một dòng máy đến từ tập đoàn Tân Á Đại Thành và tất nhiên sẽ được gắn mác made in Vệt Nam. Đây là một thành công lớn với nhiều năm nghiên cứu và phát triển của đội ngũ kỹ thuật, là sự kết hợp giữa những nhân tài Việt và quốc tế.

Bình nóng lạnh Rossi được sản xuất theo công nghệ Ý tại Việt Nam, hãng luôn đổi mới không ngừng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm, đảm bảo mang đến những giá trị mới cho người Việt. Như chiếc bình nóng lạnh Rossi 15l ngang RA-15SL cũng được cải tiến về mẫu mã với vẻ ngoài khá ấn tượng, có kiểu dáng lắp ngang, nút điều khiển tròn ở giữa.

Hiện tại chiếc bình nóng lạnh Rossi Amore RA-15SL có giá bán chỉ 1 490 000đ, đây là mức giá rất rẻ đảm bảo phù hợp với kinh tế của đại đa số người Việt. Có giá thành rẻ nên chắc hẳn nhiều người dùng hòai nghi về độ an toàn và chất lượng.? Bạn đừng lo khi bình có thời gian bảo hành tới 84 tháng với chính sách vô cùng hấp dẫn.

Qua tìm hiểu vừa rồi chắc bạn cũng đã có một cái nhìn khái quát về chiếc Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RA-15SL 15 lít và dienmaythienphu.vn hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm được kiến thức cần thiết, phục vụ mục đích lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook