0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chiếc bàn là hơi nước Panasonic PABU-NI-E510TDRA

Ngày Đăng: 06:30 26/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang.

Bàn là hơi nước Panasonic PABU-NI-E510TDRA mang sắc trắng kết hợp tím với thiết kế thời trang và nhỏ gọn sẽ làm đẹp cho không gian sống ngôi nhà của bạn.Với công suất 2320W dễ dàng dẫn điện tốt hơn giúp bạn dễ dàng sử dụng và là thẳng các vết nhăn trên quần áo nhanh hơn.

Mặt đến phủ lớp chống dính và chống trầy xước.

Viền đế của bàn là hơi nước được thiết kế cong để khi là quần áo sẽ không bị co lại giúp quàn áo sẽ được là thẳng hơn dễ dàng và nhanh hơn rất nhiều.Chiếc bàn là hơi nước Panasonic này có thiết kế hình chữ U và có 29 lỗ thông hơi giúp hơi nước sẽ được trải đều các nơi trên quần áo cao hơn 25% so với các loại bàn là thông thường của Panasonic quần áo sẽ không bị ố vàng.

Chống đóng cặn tự động.

Hệ thống chống đóng cặn tự động của bàn là hơi nước Panasonic giúp chống sự kết tinh của canxi rất tốt ngăn không cho tắc nghẽn các lỗ thoát hơi nước tăng tuổi thọ của máy hơn.

Dây diện xoay 360 độ.

Với thiết kế dây điện của chiếc bàn là Panasonic xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng di chuyển bàn đến mọi ngóc nghách mà không lo dây bị rối. xoắn vào nhau gây vướng víu khó chịu trong khi là quần áo.

Bàn Là Hơi Nước Panasonic với thiết kế 2 mũi nhọn giúp bạn dễ dàng di chuyển là lượt quần áo theo mọi hướng một cách linh hoạt đến cả các rãnh cúc khó là của quần áo. Mọi vết nhăn của quần áo sẽ được ủi thẳng,tiết kiệm thời gian và công sức của gia đình bạn.

Chế độ ủi đa dạng

Bàn Là Hơi Nước Panasonic với nhiều chức năng là ủi đa dang như là ủi khô, là ủi hơi nước, phun tia để đáp ứng được mọi nhu cầu của từng người trong gia đình.

Chế độ là ủi hơi nước sẽ phun hơi,tạo ra một luồng hơi nước mạnh mẽ giúp làm thẳng quần áo một cách nhanh chóng,dễ dàng..Bạn có thể điều chỉnh được lượng hơi nước tỏa ra ít hay nhiều để cung cấp thêm hơi ẩm cho các sợi vảo giúp loại bỏ các nếp nhăn cứng đầu nhanh chóng.Chức năng phun hơi nước có thể hoạt động để là ủi được các loại rèm treo,quần áo treo trên móc một cách dễ dàng giúp loại bỏ các loại mùi khó chịu và vi khuẩn ẩm mốc.

Các tiện ích khác của bàn là hơi nước Panasonic.

Bàn là sẽ tự ngắt khi đến nhiệt độ đã chọn, tránh tình trạng chập cháy, hư hại, quá nhiệt.Dung tích bình chứa nước của bàn là hơi nước PABU-NI-E510TDRA đạt mức 200 ml, đủ để là cùng lúc được số lượng áo quần vừa phải.

Thiết kế miệng bình kích cỡ lớn giúp bạn châm nước vào bình thuận tiện.

Thiết kế núm vặn giúp bạn tùy chỉnh nhiệt độ ủi thích hợp cho từng loại vải chính xác, tiện lợi.

Đế bàn là cong giúp bạn di chuyển bàn là dễ dàng.

Bàn là hơi nước Panasonic có thiết kế đẹp tuổi thọ cao ngoài ra giúp người dùng dễ dàng sử dụng tiện lợi và an toàn với mọi lứa tuổi là trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc cho gia đình nhỏ chính vì vậy mà chiếc bàn là này được người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook