0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chất lượng điều hòa Daikin FTKY25WAVMV model 2022

Ngày Đăng: 16:04 24/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV là model thuộc dòng máy 2022 mới được ra mắt. Liệu chiếc điều hòa này dùng có tốt không, có điểm nổi bật nào đáng chú ý? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về chất lượng của chiếc điều hòa này nhé.

1.Điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV có tốt không?

-Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Tìm hiểu về chất lượng điều hòa Daikin FTKY25WAVMV model 2022

Điều hòa Daikin 9000btu FTKY25WAVMV là dòng máy mới nhất 2022 hiện nay có phần thiết kế đơn giản. Chính sự đơn giản này đã tạo cho máy có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhay để mang lại sự hài hòa. Máy có công suất 9000btu sẽ phù hợp với các diện tích phòng dưới 15m2.

-Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV làm lạnh nhanh, thổi gió dễ chịu

Cũng giống như các dòng điều hòa khác, model 2022 FTKY25WAVMV có cơ chế làm lạnh cực nhanh sau khi vừa khởi động. Bên cạnh đó máy còn có cơ chế thổi gió dễ chịu mang lại sự thoải mái hơn cho người dùng; cánh đảo gió sẽ hướng lên phía trên trần nhà để làm lạnh mà không thổi trực tiếp vào cơ thể. Tránh việc khiến người dùng bị cảm lạnh mà còn giúp việc thổi gió không bị vật cản để làm lạnh hiệu quả hơn.

-Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter và mắt thần thông minh

Tìm hiểu về chất lượng điều hòa Daikin FTKY25WAVMV model 2022

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY25WAVMV có khả năng tiết kiệm điện và tránh hao phí điện năng rất tốt. Công nghệ Inverter sẽ trực tiếp giúp điều hòa tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với các dòng máy thông thường.

Bên cạnh đó là cảm biến mắt thần thông minh tiêu chuẩn giúp ngăn hao phí điện năng bằng cách tự tăng 2 độ C khi không có người trong phòng. Khi có người hoạt động trở lại máy sẽ tự cài đặt nhiệt về như lúc ban đầu cực tiện lợi. Công nghệ này có thể giúp máy tránh làm lạnh lãng phí khi không có người dùng giúp máy tiết kiệm điện hơn.

-Trang bị phin lọc Apatit titan cùng chức năng chống ẩm mốc vô hiệu hóa bụi bẩn, vi khuẩn

Hệ thống lưới lọc trên điều hòa Daikin Inverter FTKY25WAVMV có thể bắt giữ các hạt bụi bẩn, nấm mốc trong không khí. Hấp thụ các phần tử bay lơ lửng và tiêu diệt đến 99% sự gây hại để bảo vệ sức khỏe tốt cho cả gia đình.

Bên cạnh đó là chức năng chống ẩm mốc hiện đại, khi kích hoạt quạt dàn lạnh sẽ tự chạy thêm khoảng 1 giờ sau khi sử dụng. Những hơi ẩm còn đọng lại bên trong máy sẽ bị loại bỏ hoàn toàn để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc có thể sinh sôi. Từ đó đem lại luồng khí thổi ra được bảo đảm trong lành, không gian thoáng đãng mát mẻ hơn.

-Tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh lên tới 25%

Tìm hiểu về chất lượng điều hòa Daikin FTKY25WAVMV model 2022

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKY25WAVMV có bộ cảm biến ẩm bên trong máy có thể phát hiện môi trường trong phòng. Máy sẽ tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh 25% so với các dòng điều hòa thông thường khác; điều này giúp cơ thể chúng ta sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi sử dụng điều hòa trong thời gian dài. Đặc biệt là trong thời tiết nóng oi bức sẽ không còn cảm thấy môi trường bị khô.

-Sử dụng gas R32 thân thiện môi trường

Máy lạnh Daikin FTKY25WAVMV sử dụng gas R32 môi chất lạnh mới nhất hiện nay đem lại sự thân thiện hơn cho môi trường. Không chỉ vậy mà nó còn giúp việc làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện năng.

2.Có nên mua điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều Inverter FTKY25WAVMV không?

Qua nội dung ở trên chắc hẳn bạn cũng đã phần nào nắm rõ được về chất lượng của điều hòa FTKY25WAVMV phải không nào. Nhìn chung, đây là một chiếc điều hòa cao cấp có khá nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Là một chiếc điều hòa có chất lượng tốt thì tất nhiên sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho mọi người rồi. Tuy nhiên với chất lượng cao cấp như vậy thì mức giá của máy sẽ không hề rẻ nên bạn cũng cần cân nhắc trước khi chọn lựa để phù hợp với túi tiền.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook