0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về các kiểu dàn lạnh trong hệ thống điều hoà trung tâm

Ngày Đăng: 07:23 04/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Daikin giới thiệu hệ thống điều hòa trung tâm thế hệ mới qua đó hệ thống VRV IV nâng cao khả năng tiết kiệm điện, tính tiện nghi cũng như mở rộng thêm dãy sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu làm mát của người dùng. Cũng như dàn nóng của điều hòa tâm Daikin, hệ thống dàn lạnh cũng mang đến cho người dùng rất nhiều lựa chọn thông qua việc lựa chọn tổ hợp dàn lạnh VRV (18 kiểu gồm 86 mode) và dàn lạnh dân dụng (8 kiểu 23 model) – tổ hợp này mở ra một thời kỳ cho các thế hệ dàn lạnh thời trang và hoạt động êm ái. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các kiểu dàn lạnh trong hệ thống điều hòa trung tâm qua bài viết dưới đây nhé.

Các kiểu dàn lạnh VRV trong điều hòa trung tâm Daikin

Daikin cung cấp cho thị trường hệ thống dàn lạnh VRV đến 18 kiểu với 86 model để khách hàng lựa chọn

1. Cassette âm trần Đa hướng thổi có cảm biến

Dàn lạnh cassette âm trần Daikin đa hướng thổi có cảm biến có 8 model với công suất làm lạnh từ 1HP đến 5 HP với các model FXFQ25S, FXFQ32S, FXFQ40S, FXFQ50S, FXFQ63S, FXFQ80S, FXFQ100S, FXFQ125S.

Dàn lạnh Đaikin Cassette âm trần đa hướng thổi mang đến luồng không khí mát mẻ 3600 ở tất cả các hướng nhờ hơi mát được phân bố đồng đều thông qua 4 cửa phân gió. Tuy nhiên, hướng gió có thể được điều chỉnh một cách riêng biệt tại mỗi miệng gió điều này mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Dòng khí 5 hướng và đảo gió tự động có thể được lựa chọn bằng điều khiển có dây (BRC1E62)

Được trang bị cảm biến kép có khả năng phát hiện sự hiển diện người dùng và nhiệt độ sàn qua đó tự động điều chỉnh hướng gió và nhiệt độ giúp tiết kiệm điện năng và tạo sự thoải mái nhất.

Ưu điểm: Với hệ thống cảm biến kép Dàn lạnh Cassette âm trần Đaikin ngăn ngừa được hiện tượng quá lạnh. Ở các dòng điều hòa không có cảm biến, khu vực gần mặt sàn (quanh chân) thường trở nên rất lạnh do máy điều hòa tiếp tục vận hành cho đến khi nhiệt độ khu vực sát trần đạt đến nhiệt độ cài đặt. Trong khi dòng có cảm biến sẽ tự động sử dụng nhiệt độ gần cơ thể làm nhiệt độ phòng qua đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp tạo ra cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Ngoài ra hệ thống cảm biến còn có 2 chế độ hoạt động để mang đến khả năng tiết kiệm điện tối đa.

  • Cảm biến chế độ thấp của bộ cảm biến: ở chế độ này khi phát hiện không có người trong phòng, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ. Sau 30 phút nếu cảm biến phát hiện không có người trở lại, máy điều hòa sẽ tự điều chỉnh thêm 10C sau mỗi 30 phút và hoạt động ở mức 300C. (Mức nhiệt độ và thời gian có thể được điều chỉnh thông qua bộ điều khiển)
  • Cảm biến chế độ dừng của bộ cảm biến: Khi không có người trong phòng hệ thống sẽ tự động dừng hoạt động. (thời gian dừng có thể được lựa chọn từ 1-24 tiếng từ bộ điều khiển).

2 Loại Cassette âm trần đa hướng thổi

Với kiểu dàn lạnh cassette âm trần đa hướng thổi (không có cảm biến), Daikin cũng đưa ra thị trường với 8 model có công suất làm lạnh từ 1-5HP với các model như:

FXFQ25LU, FXFQ32LU, FXFQ40LU, FXFQ50LU, FXFQ63LU, FXFQ80LU, FXFQ100LU, FXFQ125LU.

Ưu điểm:

  • Dàn lạnh Daikin cassette âm trần đa hướng thổi đưa luồng gió đi đều khắp căn phòng 3600 tạo ra cảm giác mát mẻ đồng đều, khắc phục tối đa tình trạng nhiệt độ không đều ở các dàn lạnh âm trần thông thường khác.
  • Mặt nạ được thiết kế hiện đại, trang nhã kèm với lớp phủ bề mặt chống thấm, chống bụi bẩn sẽ giúp cho căn phòng trở nên sang trọng hơn. Các cửa thông gió nằm ngang ngăn chặn hiện tượng đọng sương và bề mặt không bị bám dính cũng giúp cho quá trình vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Thiết bị có trọng lượng nhẹ (19.5kg) giúp cho quá trình lắp đặt và cài đặt cũng thuận tiện.
  • Bộ lọc không khí có khả năng chống nấm mốc và vi khuẩn giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc được tạo ra từ bụi và độ ẩm có thể bám trên bộ lọc.
  • Xử lý kháng khuẩn có sử dụng ion Bạc đã được áp dụng cho máng nước xả giúp ngăn chặn sự phát triển của chất nhờn, nấm mốc và vi khuẩn gây tắc nghẽn và mùi hôi.
  • Độ ồn thấp trong khi hoạt động sẽ tạo ra không gian yên tĩnh, thư giãn cho người sử dụng
  • Việc kiểm soát lưu lượng khí có thể được lựa chọn từ bộ điều khiển 3 bước.

3. Loại cassette âm trần 4 hướng thổi

Loại Cassette Daikin âm trần 4 hướng thổi có 5 model để khách hàng lựa chọn gồm:

FXZQ20M, FXZQ25M, FXZQ30M, FXZQ40M, FXZQ50M.

  • Dòng dàn lạnh này được Daikin thiết kế có kích thước nhỏ gọn và hoạt động êm mang lại tiện nghi cho người sử dụng. Với kích thước 60x60cm sẽ phù hợp với đặc tính để thiết kế với kiến trúc trần.
  • Độ ồn thấp: dưới 41db(A) ở mức hoạt động Cao hoặc dưới 33db(A) ở mức hoạt động thấp sẽ rất phù hợp cho các văn phòng làm việc cần có độ yên tĩnh.
  • Góc thổi rộng (lên đến 600) sẽ đưa hơi mát lan toả đều khắp căn phòng.
  • Dễ dàng thiết lập các hướng thổi gió thông qua việc sử dụng các tấm chắn miệng thổi

Bơm xả nước được trang bị như một phụ kiện tiêu chuẩn với mức nâng 750mm.

4 Loại Cassette áp trần 4 hướng thổi.

Ưu điểm:

Dàn lạnh cassette áp trần Daikin 4 hướng thổi có thiết kế mỏng, thời trang, phân phối khí tối ưu và lắp đặt không cần mở trần. Phần thân máy và bảng hút hình dạng tròn thiết kế bên ngoài mỏng, dẹp. Thiết bị có thể được sử dụng cho nhiều vị trí như trần nhà không có khoang và trần nhà không.

Nắp miệng gió tự động đóng lại khi dừng hoạt động tạo nên thiết kế bên ngoài đơn giản nhưng sang trọng, ngoài ra còn giúp ngăn ngừa côn trùng hoặc bụi bẩn chui ngược vào bên trong máy.

Chiều cao thống nhất 198mm cho tất cả các model mang đến sự đồng nhất của công trình ngay cả khi lắp đặt các dàn lạnh có công suất khác nhau trong cùng 1 khu vực.

Với việc áp dụng điều khiển cánh đảo gió riêng việc điều chỉnh hướng gió có thể được cài đặt riêng cho mỗi miệng gió. Dòng khí 5 hướng và đảo gió tự động có thể được lựa chọn bằng điều khiển có dây cho việc phân phối gió tối ưu nhất.

Việc điều khiển lưu lượng gió đã được cải thiện nhờ bộ điều khiển 2 -3 bước. Kiểm soát lưu lượng gió tự động có thể được điều khiển thông qua bộ điều khiển có dây. Hiệu suất năng lượng được cải thiện nhờ vào việc sử dụng bộ trao đổi nhiệt mới với ống nhỏ hơn, động cơ quạt DC và động cơ bơm xả DC

Bơm xả được trang bị đồng bộ như một phụ kiện tiêu chuẩn, mức chiều cao gia tăng từ 50-60cm .

Với dàn lạnh Đaikin cassette áp trần 4 hướng thổi bạn có thể lựa chọn các kiểu miệng gió 2 hoặc 3 hoặc 4 hướng thổi tuỳ theo nhu cầu hay điều kiện lắp đặt của căn phòng.

Còn nữa…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook