0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu và cách dùng máy hút bụi Samsung VCC5675V3W/XSV

Ngày Đăng: 08:47 05/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Làm sạch hiệu quả với công suất lớn

Khi mà những thứ bụi cứng đầu không chịu rời khỏi nhà bạn thì máy hút bụi samsung VCC5675V3W/XSV được tích hợp công nghệ nén bụi tới 50%, để máy có công suất cao tạo ra sức hút tối đa, hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất và nhanh nhất để có thể mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời. Chính bởi thiết kế chắc chắn, bền, đẹp và công dụng tuyệt vời mà máy hút bụi này mang lại cho người sử dụng cảm giác an toàn, hiệu quả, tiết kiệm nhân công và thời gian. Đây chính là những ưu điểm lớn của máy hút bụi công suất lớn mang đến.

Tìm hiểu và cách dùng máy hút bụi Samsung VCC5675V3W/XSV

Ngoài ra máy hút bụi công suất lớn chính là giải pháp hiệu quả và an toàn nhất. Với những vị trí mà con người không thể làm sạch thì một chiếc máy hút bụi samsung có thể dễ dàng làm sạch ngay. Hơn thế nữa máy hút bụi samsung cũng giúp con người tránh tiếp xúc với bụi bẩn, hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Đem lại không gian trong nhà bạn trong lành, sạch đẹp hơn.

2. Bộ lọc Hepa

Hiểu được khái niệm của HEPA là công nghệ được phát triển vào những năm 1940 để lọc các hạt phóng xạ gây ô nhiễm. Phát triển từ những bộ lọc lúc đó nên về cơ bản, bộ lọc HEPA được bao gồm một chiếc lưới được ngẫu nhiên sắp xêp từ các sợi sợi thủy tinh có đường kính từ 0.5 đến 2.0 micromet (0.0025 đường kính sợi tóc), do đó bộ lọc có thể hút một số lượng lớn các hạt rất nhỏ như bụi mịn, có khả năng gây hen suyễn và dị ứng hô hấp cho con người mà máy hút bụi không có bộ lọc Hepa khác không hút được như lọc phấn hoa, bào tử nấm, lông thú và khói gây nên những tác hại vô cùng khó lường.

Tìm hiểu và cách dùng máy hút bụi Samsung VCC5675V3W/XSV

Trong thực tế, chất lượng không khí thải và khả năng phát thải của bộ lọc HEPA của máy hút bụi samsung VCC5675V3W/XSV đã được xác nhận bởi SLG, viện thử nghiệm và chứng nhận đáng tin cậy của Đức. Việc lọc sạch một số loại ve trong nhà và chất gây dị ứng cũng đã được chứng nhận.

3. Với những cách sử dụng sau đây giúp bạn dùng máy hút bụi bền hơn và sạch sẽ hơn rất nhiều cho gia đình:

Tìm hiểu và cách dùng máy hút bụi Samsung VCC5675V3W/XSV

1. Với những nhà dưới mặt đất thường thiết kế nhà nhiều tầng, hãy bắt đầu công việc hút bụi của bạn từ tầng trên cùng, những phòng trong cùng để hạn chế bụi từ trên tầng cao rơi xuống, máy hút bụi samsung sau đó từ từ lần lượt đến tầng dưới cùng, những phòng mặt trước nhà.

2. Công việc hút bụi đã diễn ra thì khi túi đựng rác chân không của bạn đầy một nửa hoặc cùng lắm 2/3, hãy đổ phần bụi còn trong túi đi. Đừng bao giờ để chúng tràn rồi mới đổi. Nếu túi đầy bụi, bụi sẽ lấp mất đường gió, giảm lực hút, khiến máy hút bụi samsung phải hoạt động nhiều hơn và tiêu tốn nhiều điện năng hơn.

3. Mỗi vị trí hút khác nhau thì hãy sử dụng hết các tính năng của máy hút bụi samsung các bộ phận đính kèm như các đầu hút đúng với các vị trí cần hút thì mới hiệu quả.

4. Vì mỗi một loại máy hút bụi samsung đều có cách sử dụng khác nhau, bạn nên xem xét và đọc kỹ hướng dẫn ở catalog trước khi sử dụng.

5. Khi bắt đầu công việc nhà thì hãy luôn nhớ quy tắc top down là bạn sẽ xử lý màn cửa trước, rồi đến di văng, bàn, và cuối cùng là thảm và sàn.

6. Vệ sinh thường xuyên kiểm tra đầu chổi và vòi hút của máy hút bụi samsung để đảm bảo là không vướng tóc, vải vun, sợi len… giảm hiệu suất máy.

7. Hãy cẩn trọng khi hút bụi những tấm thảm đắt tiền. Không nên chà mạnh sẽ làm hư sợi vải, nên dùng một chiếc máy hút bụi có tính năng đặc biệt dành riêng cho thảm..

8. Phải cắm vòi hút vào máy đúng vị trí rồi mới bật công tắc khởi động máy. Nếu không có vòi, máy sẽ hút các vật nhỏ rơi xung quanh vào bên trong gây hư hỏng máy.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook