0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của máy giặt cửa ngang

Ngày Đăng: 02:38 27/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt cửa ngang là gì?

Máy giặt cửa ngang ( lồng ngang) là loại máy giặt có thiết kế cửa ở phía trước và lồng giặt được đặt nằm ngang. Do có cấu tạo trục quay ly tâm ngang nên khi giặt quần áo bằng máy giặt cửa ngang quần áo sẽ được đảo đều hơn, giặt sạch hơn và không bị xoắn lại với nhau. So với các loại máy giặt cửa đứng thì máy giặt cửa ngang lại có thiết kế bắt mắt, sang trọng và được trang bị nhiều chế độ giặt hiện đại hơn.

máy giặt cửa ngang

2. Ưu điểm của dòng máy giặt cửa ngang

– Thiết kế đẹp mắt hiện đại và độ bền cao: Máy giặt cửa ngang có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, sẽ làm nổi bật không gian nội thất của nhà bạn nên được đông đảo người dùng lựa chọn. Không chỉ vậy, máy giặt cửa ngang còn có độ bền cao, chính vì vậy bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng máy giặt trong thời gian lâu dài.

– Máy vận hành êm ái: Một điểm nổi bật của máy giặt cửa ngang là sự vận hành êm ái. Do máy sử dụng dây curoa, sẽ giảm thiểu tối đa ma sát trong lúc hoạt động kết hợp cùng công nghệ inverter nên khả năng vận hành êm ái của máy đạt mức tối đa.

máy giặt cửa ngang

– Đa dạng chế độ giặt: Ngoài những chế độ giặt thông thường, máy giặt cửa ngang còn được trang bị nhiều chế độ giặt cho các loại quần áo khác nhau. Nhờ vậy mà người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp với loại quần áo của mình nhất.

– Khả năng tiết kiệm điện và nước hiệu quả: Các dòng máy giặt cửa ngang đều được trang bị công nghệ inverter nên sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước tối đa.

3. Nhược điểm của máy giặt cửa ngang

– Kích thước máy lớn, tốn diện tích sử dụng: Thiết kế máy giặt cửa ngang tương đối lớn nên sẽ chiếm khá nhiều diện tích trong nhà bạn. Tuy nhiên, do máy cần phải có không gian mở cửa để bỏ hoặc lấy quần áo nên sẽ tốn thêm không ít diện tích.

– Không thể cho quần áo vào máy khi đang giặt: Một số dòng máy giặt khi hoạt động, người dùng cần phải đóng chặt nắp máy giặt cửa ngang, nếu không nước và xà phòng sẽ chảy ra bên ngoài nên không thể cho quần áo vào máy khi đang giặt được.

– Giá thành khá cao: Máy giặt cửa ngang có giá thành cao hơn so với máy giặt cửa đứng, đây cũng là một điểm hạn chế.

4. Tham khảo một số dòng máy giặt cửa ngang tại Điện Máy Thiên Phú:

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9 Kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQWA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 9 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 3-5 thành viên. Ngoài ra, máy giặt này còn có các đăc điểm nổi bật như:

  • Công nghệ Inveter tiết kiệm điện nước, máy hoạt động êm ái, bền bỉ.
  • Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care ngừa dị ứng, diệt khuẩn, cho quần áo mềm mại hơn.
  • Giặt sạch hơn, diệt khuẩn với chức năng giặt nước nóng.
  • Đặc biệt, máy có thể thêm quần áo ngay cả khi máy đang hoạt động.
  • Tính năng giặt nhanh dành cho người bận rộn.
  • An toàn hơn với tính năng khóa trẻ em tiện lợi.

Máy Giặt LG Inverter FM1208N6W 8 Kg

Máy giặt LG Inverter 8 Kg FM1208N6W có thiết kế cửa trước đơn giản, nhỏ gọn đi cùng gam màu trắng trung tính, trẻ trung, chiếc máy giặt này sẽ phù hợp với mọi kiể không gian nội thất. Ngoài ra thiết kế lồng giặt ngang dập nổi bằng thép không gỉ kết hợp với cánh nâng dạng sóng sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu cho quần áo. Bên cạnh đó, máy giặt này còn có các đặc điểm nổi bật như:

Máy giặt LG inverter FM1208N6W
  • Máy vận hành êm ái, bền bỉ với động cơ truyền động trực tiếp.
  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả.
  • Nâng cao hiệu quả giặt sạch bởi công nghệ giặt 6 chuyển động Motion DD.
  • Diệt khuẩn, tránh tác nhân gây dị ứng nhờ công nghệ giặt nước nóng.
  • Tiết kiệm thời gian cùng chế độ hẹn giờ giặt.

Điện máy XANH vừa chia sẻ đến bạn những ưu và nhược điểm của dòng máy giặt cửa ngang. Hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình mình nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook