0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu ưu nhược điểm của điều hòa Đaikin là gì ?

Ngày Đăng: 08:39 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ưu điểm của điều hòa Đaikin:

Thiết kế hài hòa, phong cách: Ưu điểm đầu tiên của điều hòa Đaikin chính là về phần thiết kế, tuy nó không được thiết kế quá nổi bật nhưng vẫn mang lại cho không gian sử dụng cảm nhận được sự hài hòa và phòng cách vì hãng luôn tạo ra những sản phẩm đi theo hướng cổ điển.

Đa dạng sản phẩm: Điều hòa Đaikin có sự đa dạng về sản phẩm là điều khỏi phải bàn vì Đaikin chính là nhà nghiên cứu và đi sâu nhất về điều hòa không khí, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và đáp ứng được các yêu cầu của các môi trường lắp đặt khác nhau.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng: Tiếp theo đó, điều hòa Đaikin 1 chiều cũng có khả năng làm lạnh cực kì nhanh chóng và hiệu quả, nó được nhiều người đã sử dụng và đánh giá có khả năng làm lạnh sâu và tốt, làm lạnh nhanh hơn so với nhiều các thương hiệu khác.

Khả năng tạo gió dễ chịu: Không giống như ở nhiều hãng điều hòa khác, điều hòa Đaikin giá rẻ có khả năng tạo gió dễ chịu cực kì với khả năng chuyển cánh đảo gió lên trên trần nhà để giúp gió thổi đi men theo bức tường, tạo không gian thoáng mát và thoải mái cực kì và đặc biệt là nó sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể khiến người dùng bị nhiễm lạnh như ở nhiều dòng điều hòa khác.

Hoat động êm ái: Điều hòa Đaikin nổi tiếng với khả năng hoạt động cực kì êm ái và độ ồn chỉ ở mức như tiếng động của một chiếc lá rơi, tạo cho không gian sử dụng điều hòa Đaikin được yên tĩnh hơn cho những phút giây làm việc hay học tập và nghỉ ngơi không bị làm phiền.

Tiết kiệm điện: Dòng điều hòa Đaikin inverter có khả năng tiết kiệm điện cực kì hiệu quả, Công nghệ biến tần Inverter duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật, tắt như các điều hòa thông thường nên nó có thể giúp cho người dùng có thể tiết kiệm điện từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Bên cạnh với công nghệ inverter thì điều hòa Đaikin còn có công nghệ mắt thần thông minh độc quyền, nó được tích hợp với một bộ cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện con người trong phòng, khi không có chuyển động trong phòng thì nó sẽ tự động cảm biến và điều chỉnh nhiệt độ tăng lên 2 độ C để góp phần tiết kiệm điện năng hơn.

Hoạt động bền bỉ: Các sản phẩm điều hòa Đaikin còn được đánh giá là có khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ, nhiều người sử dụng đến tận 5 năm mà không phát hiện những lỗi vặt gì. Đây là điều khiến nhiều người dùng tâm đắc.

Nhược điểm của điều hòa Đaikin.

Cấu tạo phức tạp: Nhược điểm của điều hòa Đaikin chính là có cấu tạo điều hòa treo tường cực kì phức tạp, điều này khiến cho việc sửa chữa hay thay thế các linh kiện khó khăn hơn, đặc biệt là nó yêu cầu phải có thợ kỹ thuật có tay nghề cao mới xử lí được.

Bán với giá cao: Điều hòa Đaikin còn có nhược điểm nữa chính là giá bán cũng còn quá cao, thậm chí là nhiều loại còn có giá bán gấp 2 – 3 lần so với các hãng điều hòa giá rẻ, tuy nhiên thì bù lại nó lại có một chất lượng sử dụng tuổi thọ cao gấp nhiều lần.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook