0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần LG

Ngày Đăng: 08:59 17/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, khả năng làm mát diện rộng

Điều hòa âm trần LG là giải pháp tối ưu cho những không gian rộng nhưng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như văn phòng, nhà xưởng, phòng sinh hoạt chung trong gia đình… Với thiết kế âm trần, điều hòa LG sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cho căn phòng nhờ hệ thống điều hòa được lắp đặt vào bên trong tường hoặc trần nhà.

Lớp vỏ ngoài của điều hòa được làm bằng thép và nhựa ABS được tráng sơn tĩnh điện giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Bên cạnh đó, phần mặt nạ cũng được phủ 1 lớp chống bụi và vi khuẩn giúp vệ sinh dễ dàng hơn. Phần cánh đảo gió không nghiêng của điều hòa âm trần LG ứng dụng tính năng vận hành cánh quạt gió độc lập sử dụng các mô-tơ riêng biệt, qua đó giúp điều khiển bốn cánh quạt gió một cách độc lập giúp nước ngưng tụ và giảm thiểu việc bụi bẩn bám vào.

Điều hòa âm trần LG có công suất lên đến 48000 BTU nên có thể làm lạnh một vùng không gian rộng tới 80m², đây sẽ là giải pháp làm mát tối ưu cho các gia đình, cơ quan, công xưởng… trong mùa hè nóng bức này. Với độ dày chỉ 256mm, có thể được lắp đặt bên dưới các trần nhà hẹp (13 – 26m). Mặt nạ được thiết kế mới với luồng gió đa hướng thổi, thổi tròn 360 độ, phân bổ nhiệt độ đồng đều hơn tới mọi góc trong căn phòng, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu.

Lưới nâng lên tự động

Điều hòa cassette LG được trang bị lưới nâng lên tự động cho phép bạn vệ sinh bộ lọc nhờ cấu trúc hỗ trợ 4 điểm, tự động cân bằng và các tính năng phát hiện dừng tự động cũng như ghi nhớ vị trí ở mức người dùng là một ưu điểm nổi bật ở điều hòa âm trần LG mà ít dòng âm trần khác có được.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều hòa cassette âm trần LG được trang bị công nghệ Inverter với khả năng giảm thiểu mức tiêu hao điện năng vô cung ấn tượng. Bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén, điều hòa tùy chỉnh mức công suất lý tưởng, phù hợp với không gian làm mát và giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 30%.

Mức chênh lệch nhiệt độ còn được điều chỉnh để không quá chênh lệch với môi trường bên ngoài nhờ cảm biến nhiệt độ thông minh, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hiệu suất làm lạnh của điều hòa LG cũng nhanh hơn, hoạt động êm ái hơn giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Hệ thống lọc khí Plasma giúp lọc sạch bụi và vi khuẩn

Điều hòa âm trần LG được trang bị tấm lọc hệ thống lọc khí công nghệ Plasma được nghiên cứu phát triển duy nhất tại LG có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi để ngăn ngừa bệnh dị ứng, hen suyễn. Ngoài ra, tấm lọc này có thể vệ sinh bằng nước một cách đơn giản, dễ dàng mà không cần gọi thợ nên có thể tiết kiệm một phần chi phí bảo dưỡng cho người sử dụng.

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Dàn tản nhiệt của điều hòa âm trần LG được phủ lớp sơn đặc biệt gồm 4 lớp giúp hạn chế ăn mòn từ các tác động bên ngoài và tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Nhờ vậy, điều hòa âm trần LG có thể hoạt động bền bỉ kể cả trong hòan cảnh thời tiết mưa gió khắc nghiệt nhất.

Trên đây là những ưu điểm ưu việt của điều hòa âm trần LG, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này hay bất cứ sản phẩm nào hãy liên hệ với Thiên Phú để được tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook