0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu ưu điểm của máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg

Ngày Đăng: 06:20 08/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế tinh tế.

Máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT có thiết kế vẻ ngoài tinh tế cùng với nét đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng, thanh lịch. Chiếc máy giặt lồng ngang này mang lại điểm nhấn, nâng tầm đẳng cấp của không gian nhà bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, đi kèm màn hình hiển thị, giúp cho người dùng dễ đọc và vận hành máy nhanh chóng.

Chiếc máy giặt Panasonic Inverter với khối lượng giặt 9 kg này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

2. Công nghệ và tính năng tiên tiến.

– Công nghệ Inverter.

Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT tích hợp công nghệ Inverter giúp máy vận hành một cách êm ái và bền bỉ. Không những thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, nước một cách hiệu quả, làm tăng tuổi thọ cho máy.

– Công nghệ cảm biến Econavi.

Chiếc máy giặt này còn được trang bị cảm biến Econavi, là công nghệ có thể cảm biến được nhiệt độ nước, khối lượng quần áo, chất liệu giặt và tự động điều chỉnh vận hành để dùng nước và điện sao cho tiết kiệm.

– Hệ thống ActiveFoam.

Bột giặt được đánh tan thành dạng bọt mịn giúp thẩm thấu sâu vào quần áo giúp đánh bật mọi vết bẩn. Hệ thống ActiveFoam của máy giặt Panasonic còn giúp quần áo không còn bị bám cặn bột giặt nữa.

– Chế độ Active Speed Wash.

Chế độ này làm cho người dùng khá quan tâm là chiếc máy giặt Panasonic này chỉ trong 38 phút là đã giặt xong một mẻ quần áo, vẫn mang lại đảm bảo về sự sạch sẽ trên quần áo, tiết kiệm được điện năng và lượng lớn thời gian của bạn.

– Tốc độ quay vắt lớn.

Điểm tiện lợi của máy giặt Panasonic so với các máy giặt thông thường là có tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút sẽ vắt quần áo cực khô, bạn chỉ cần lấy quần áo ra và phơi trong khoảng thời gian ngắn để khô ráo.

– Công nghệ giặt hơi nướcStainMaster+.

Máy giặt Panasonic được trang bị công nghệ giặt hơi nước StainMaster+, quần áo được giặt ở mức nhiệt độ 40 độ C giúp dễ dàng đánh bay các vết dầu mỡ, nước sốt trên quần áo. Bên cạnh đó, ở mức nhiệt 60 độ C, StainMaster+ còn kháng khuẩn cho quần áo, góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

– Lồng giặt Sazami.

Lồng giặt Sazami trên máy giặt Panasonic lồng ngang làm bằng chất liệu thép không gỉ có khả năng loại bỏ hòan toàn bụi bẩn trên quần áo, có thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ quần áo bền đẹp, hạn chế tình trạng sờn vải, tưa chỉ khi giặt với máy nhiều lần.

Chế độ giặt lạnh UV Blue Ag+.

Sự kết hợp của tinh thể bạc Blue Ag+ và tia UV mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội lên đến 99,99% mà không cần dùng đến nước nóng, giúp tiết kiệm điện và nước, không làm ảnh hưởng tới chất lượng giặt giũ quần áo.

Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT với thiết kế sang trọng và tính năng tuyệt vời thì đây là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian ngôi nhà của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook