0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích của điều hòa ống gió Đaikin inverter mang lại

Ngày Đăng: 02:55 24/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ giảm chi phí hàng tháng

Hệ thống điều hòa ống gió Đaikin tiêu thụ ít điện hơn và nhanh chóng bù lại mức chênh lệch chi phí ban đầu. Điều này dẫn đến tổng chi phí cuối tháng cũng thấp hơn.

Máy điều hòa inverter có thể điều chỉnh công suất làm lạnh theo mức tải. Điều này giúp cho việc tiêu thụ điện năng ít hơn. Để đáp ứng với việc giao động tải, các máy điều hòa không inverter phải liên tục thực hiên Bật (đẩy tải)/ Tắt (Không tải) trong quá trình hoạt động. Tuy nhiên, các máy inverter lại có thể hoạt động với công suất làm lạnh tối ưu theo mức tải. Do đó các máy inverter cung cấp công suất làm lạnh tối thiểu với mức tiêu thụ điện tối thiểu, tổng điện năng tiêu thụ có thể giảm trong quá trình làm lạnh.

Công nghệ inverter giúp mang lại sự thoải mái hơn

Điều khiển inverter phản ứng khi có sự thay đổi tải và do đó không gây ra những điều chỉnh nhiệt độ đáng kể. Các máy không inverter phải bật/tắt liên tục khi không có biến động tải và dẫn đến giao động nhiệt lớn hơn.Chính vì vậy mà điều hòa ống gió Đaikin inverter sẽ mang lại sự thoải mái vì nhiều độ không bị điều chỉnh liên tục.

Điều khiển luồng gió thông minh

Hiện suất năng lượng tiện lợi cho các cửa hàng vào các thời điểm cao điểm và vắng khách. Tiện lợi cho các trần nhà cao và không gian mở với khoảng cách xa.

Làm lạnh nhanh chóng và khử ẩm

Công nghệ điều khiển inverter mới mang lại sự sảng khoái nhanh chóng. thời gian làm lạnh tăng nhiệt độ tối đa hiệu quả hơn so với dòng không sử dụng inverter là nhanh hơn. Đạt đến nhiệt độ cài đặt cũng nhanh hơn và loại bỏ độ ẩm nhanh hơn.

Nhanh chóng và dễ dàng làm không gian trở lên thoáng mát trước khi sử dụng phòng. Cũng như khả năng làm lạnh tối đa, công nghệ inverter có thể loại bỏ độ ẩm trong phòng. Không chỉ làm giảm nhiệt độ phòng, tính năng kép mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng chỉ trong tối đa 30 phút.

Độ bền cao

Công nghệ Microchannet tận dụng những lợi ích trao đổi nhiệt vượt trội của nhôm để tạo ra máy điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin có hiệu suất cao hơn. Với hợp kim nhôm chống ăn mòn mới, dàn trao đổi nhiệt Microchannel của Đaikin trở nên bền hơn.

Điều khiển bằng khóa liên động

Là một tính năng tiết kiệm điện năng, máy điều hòa nối ống gió inverter có thế được khóa lẫn với hệ thống cửa từ của khách sạn. Với việc sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà thứ ba, việc thắp sáng và điều hòa không khí có thể điều khiển với cơ chế khóa liên động.

Máng xả nước ion bạc kháng khuẩn

Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng các ion bạc trong máng nước xả để ngăn chặn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn đường ống.

Trên đây là những lợi ích của công nghệ inverter mang lại trên điều hòa ống gió Đaikin, nếu bạn cần tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook