0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu ưu điểm của điều hòa âm trần Casper dùng có tốt không ?

Ngày Đăng: 04:30 25/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Ưu điểm của điều hòa âm trần Casper.

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần casper là thương hiệu điều hòa của Thái Lan có mặt trên thị trường vào đầu năm 2016. Tuy là thương hiệu ra đời sau các thương hiệu nổi tiếng như Đaikin, Panasonic, LG … Nhưng Casper đã có những bước tiến vững chắc và thành công trên thị trường hiện nay.

Điều hòa âm trần Casper được sản xuất tại Thái lan, một đất nước có tiếng về sản xuất sản phẩm chất lượng hàng đầu và công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn khắc khe của quốc tế. Với mục tiêu chất lượng hàng đầu theo Slogan “ Điều hòa chuẩn Thái Lan” nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất .

Sảm phẩm may lanh am tran Casper với đa dạng công suất 2hp, 3hp,4hp,5hp làm lạnh hiệu quả với diện tích từ 24m2 -> 80m2 phù hợp lắp đặt cho các văn phòng công ty, hội trường, nhà hàng, nhà xưởng…. Với công suất lớn,làm lạnh nhanh thích hợp lắp đặt cho các không gian có diện tích lớn.

Hiện nay, điều hòa âm trần casper giá rẻ với chất lượng máy tốt và ổn định, tích hợp nhiều tính năng tiện ích cùng với mức gía phải chăng. Máy lạnh âm trần casper sẽ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Chắc chắn điều hòa casper thương hiệu đến từ Thái Lan sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn mua và sử dụng.

Tại các căn biệt thự và penthouse, khi sử dụng điều hòa hay một chức năng làm mát nào đó thì việc đầu tiên người dùng hướng tới đó chính là tính thẩm mỹ sang trọng của sản phẩm như điều hòa âm trần. Đặc biệt với những nơi sở hữu một không gian rộng lớn, nhiều phòng chức năng thì càng đòi hỏi hệ thống điều hòa trung tâm phải đáp ứng được đầy đủ công suất, mà vẫn luôn giữ được vẻ hài hòa và phong cách hiện đại sang trọng.

Điều hòa âm trần Casper 2019 được thiết kế có dải công suất rộng dao động từ 18000btu – 50000btu và tinh tế đến từng chi tiết dành riêng cho các khu hội nghị, văn phòng, khách sạn, siêu thị lớn. Với những nơi đông người thì điều hòa âm trần 4 hướng gió thổi sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho mọi người. Với đặc điểm có thể điều chỉnh nhiều hướng gió mát thổi khác nhau, có tính năng khử mùi hiệu quả, chế độ tiết kiệm năng so với các loại điều hòa khác. Quạt thông gió có thể bật lên và tắt đi bằng điều khiển khi đang hoạt động.

Với những cải tiến hòan toàn mới, điều hòa âm trần Casper có khả năng ngăn chặn và diệt khuẩn nhờ hệ thống máy lọc cao cấp: máy lọc nano, máy lọc siliver, carbon, bio… Bên cạnh tốt cho sức khỏe người dùng, dòng sản phẩm còn có khả năng chống cháy và giúp cho việc bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn.

Ưu điểm của điều hòa âm trần Casper.

Điều hòa Casper âm trần thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Làm mát nhanh cũng là ưu thế của điều hòa này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.

Điều hòa cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa, nên bạn không phải quá lo lăng sợ điều hòa không mát.

Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Hộp điện được tối ưu hóaKhả năng chống cháy tốt hơn và dễ dàng bảo dưỡngKhông khí trong sạch từ dàn lạnh tỏa ra tạo sự thoải mái và tốt hơn cho sức khỏe người sử dụngHệ thống Multi Filters mới với nhiều lớp lọc như nano, silver, carbon, bio… sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn tồn tại không khí một cách hiệu quả nhất.Máy bơi xả nước bên trong có thể bơm nước ngưng tụ bên trong lên tới độ cao 1200mm từ máng nước thải ra trong quá trình sử dụng điều hòaĐa dạng công suất cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầuCó kết nối wifi nên có thể điều khiển bật tắt qua mạng, PC và Central

Kiểu dáng thiết kế.Điều hòa Casper sở hữu thiết kế nguyên khối, đơn giản nhưng phù hợp không gian phòng khác nhau. Hầu hết các các sản phẩm điều hòa Casper đều sử dụng màu trắng trung tính nên giúp tổng thể không gian tăng thêm phần hài hòa. Cùng với đó, thiết kế thông minh còn giúp việc bảo dưỡng trở nên dễ dàng cũng như không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt.

Tiết kiệm điện năng.Khả năng tiết kiệm điện năng điều hòa Casper được đánh giá khá cao, đặc biệt là các sản phẩm thuộc dòng điều hòa Inverter. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, điều hòa của hãng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa nhưng vẫn giữ được khả năng làm lạnh hiệu quả

An toàn sức khỏe.Bên cạnh trang bị các lõi lọc hiện đại, điều hòa Casper còn sử dụng thế hệ GAS mới nhất như GAS R-410a và R32. Vì thế, điều hòa không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn thân thiện với môi trường.

Tiện ích thông minh.

Làm lạnh nhanh: Trong vòng chưa tới 30 giây, tính năng này sẽ giúp cho không gian phòng trở nên mát mẻ vô cùng nhanh chóng.

Cơ chế tự làm sạch: Nhờ quá trình trao đổi nhiệt, cơ chế tự làm sạch của điều hòa Casper sẽ được kích hoạt. Sau khi đóng băng và rã đông tự động, toàn bộ bụi bẩn và vi khuẩn ở bên trong dàn máy sẽ được làm sạch.

Ngoài ra, một số sản phẩm điều hòa Casper âm trần giá rẻ còn được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời khác như: công nghệ điều khiển bằng Wifi, hạn chế tiếng ồn khi hoạt động, bảo vệ an toàn và hạn chế rủi ro trong quá trình hoạt động

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook