0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu ưu điểm có trên máy rửa bát Bosch SMI68TS06E

Ngày Đăng: 16:16 17/05/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch là một trong những sản phẩm thiết bị nhà bếp của Bosch được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn trong những năm gần đây. Trong đó chiếc máy rửa bát Bosch SMI68TS06E lại là sản phẩm gây được sự chú ý nhiều nhất nhờ có nhiều chương trình rửa, cùng khả năng rửa tới 14 bộ chén đĩa. Không những thế, máy còn sở hữu khá nhiều ưu điểm mà bạn nên quan tâm đến như;

Thiết kế tiện nghi và sang trọng

Máy rửa bát Bosch âm tủ SMI68TS06E được thiết kế kiểu dáng sang trọng với gam màu trắng mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Phần vỏ máy được làm bằng Inox không gỉ, giúp nâng cao tính thẩm mĩ cho máy và còn giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn với các vết bẩn không đáng kể trong khi rửa bát đĩa.

Tìm hiểu ưu điểm có trên máy rửa bát Bosch SMI68TS06E

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI68TS06E còn có màn hình TFT hiển thị rõ ràng giúp việc vận hành máy vô cùng đơn giản. Ngoài ra còn có thể kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại Smart phone, Ipad bằng ứng dụng HomeConnect giúp bạn luôn cập nhật tình trạng của máy rửa chén dù đang ở nhà hay đang đi làm xa. Đèn Led trên màn hình hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng.

Máy rửa bát Bosch SMI68TS06E nhiều chương trình rửa

Tìm hiểu ưu điểm có trên máy rửa bát Bosch SMI68TS06E

Máy rửa chén Bosch SMI68TS06E là loại máy rửa bát âm tủ dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian trong nhà bếp với 8 chương trình chính được cài sẵn cùng với 4 tùy chọn bổ sung giúp quá trình tẩy rửa chén bát, nồi, dụng cụ đun nấu, ly tách được nhanh chóng, giúp chị em nội trợ không còn phải mệt nhọc với công việc rửa bát nữa. Kết hợp với công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.83kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Tiết kiệm điện với máy rửa bát Bosch SMI68TS06E

Máy rửa chén Bosch giá rẻ SMI68TS06E còn là thiết bị được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao. Hiện nay, những mẫu máy rửa chén Bosch cao cấp nhất được đánh giá đạt tới mức A+++ (thậm chí còn tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++) giúp bạn tiết kiệm được điện và nước nhiều nhất.

Tìm hiểu ưu điểm có trên máy rửa bát Bosch SMI68TS06E

Kết hợp với tính năng VarioSpeed Plus giúp bạn có thể tiết kiệm tới 66% thời gian rửa của chương trình (tùy vào từng chương trình khác nhau). Nhờ đó, bát đĩa được làm sạch gấp 3 lần với hiệu quả làm sạch hoàn hảo. Đây là công nghệ ưu Việt hiện chỉ thấy trên các dòng máy rửa bát cao cấp ở Bosch.

Hoạt động êm ái với máy rửa bát Bosch SMI68TS06E

Nhờ được trang bị động cơ EcoSilence không chỉ tăng hiệu quả làm sạch. Mà động cơ hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp. Động cơ EcoSilence tiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI68TS06E vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn

Tìm hiểu ưu điểm có trên máy rửa bát Bosch SMI68TS06E

.

Cùng hệ thống điều khiển động cơ điện tử và nhiều giải pháp giảm tiếng ồn đảm bảo. Máy rửa bát gia đình Bosch giá rẻ SMI68TS06E hoạt động cực kỳ yên tĩnh với độ ồn ở mức lý tưởng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy Rửa Bát Bosch SMI68TS06E giá rẻ là một trong những chiếc máy rửa bát HOT nhất hiện nay. Chỉ cần chọn được địa chỉ mua hàng uy tín, sản phẩm sẽ được đảm bảo về chất lượng. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được tư vấn hỗ trợ lựa chọn máy rửa bát Bosch giá rẻ chính hãng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook