0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ mát Sanaky dàn đồng VH-1520HP – Khá phá điều bất ngờ

Ngày Đăng: 02:52 08/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ mát Sanaky đặc biệt với 3 cánh mở, sức chứa tốt

Những chiếc tủ mát gần như có mặt tại hầu hết sác siêu thị, cửa hàng tạp hóa hay tại các nhà hàng, chúng đặt tại nơi đây với mục đích làm mát những chai nước, lon bia hay những hộp sữa. Người dùng sẽ có thể thưởng thức ngay với sự mát lạnh sảng khoái giữa ngày hè oi nóng.

Ngay từ vẻ bên ngoài, chiếc tủ mát Sanaky VH-1520HP đã để lại ấn tượng khá rõ nét với kiểu dáng đồ sộ, kích thước lớn với khả năng chứa cao. Tủ có 3 cánh mở được làm bằng kính trong suốt, phù hợp hơn với mục đích trưng bày tại các địa điểm cần lưu trữ lượng hàng hóa lớn.

Ngoài ra, mặt kính có khả năng chịu lực khá tốt với độ dài nhất định, bên trong hệ thống sưởi sẽ giúp bề mặt kính được trong hơn, thuận tiện khi quan sát. Khắc phục được tình trạng sương động trên mặt kính, tủ mát Sanaky dàn đồng VH-1520HP đã lấy lượng nhiệt tỏa ra từ lốc máy đưa lên sưởi, đảm bảo an toàn, hiệu quả và tiết kiệm điện cao.

Tự xả động tiện lợi, đảm bảo đồ dùng không đóng tuyết

Rõ ràng nếu chỉ cần làm mát mà thực phẩm của bạn bị đóng đá, đóng tuyết sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả, đặc biệt là những chai nước. Điều này ta có thể thấy khi sự chênh lệch giữ mức nhiệt bên trong và bên ngoài tủ không quá cao, vào những hôm trời trở lạnh tình trạng này có thể xả đến với một số dòng tủ.

Tuy nhiên với chiếc tủ mát Sanaky dàn đồng VH-1520HP sẽ khác khi nó có thể tự xả đông trong quá trình vận hành bằng hệ thống điều khiển điện tử, tủ đảm bảo không có hiện tượng đóng tuyết trong suốt quá trình bạn bật. Đặc biệt với quạt đảo nhiệt được bố trí trên nóc tủ sẽ giúp hơi lạnh tỏa ra đều hơn, đảm bảo một sự ổn định và tủ sẽ không phải vận hành tối đa công suất.

Ngoài ra bên trong lòng tủ của sản phẩm tủ mát Sanaky 3 cánh này được đúc bằng nhựa cao cấp có độ bền, dẻo cao, trong sợ trầy xước, độ dày nhất định sẽ hạn chế nhiệt thất thoát ra bên ngoài. Phần tay cầm, khung viền cửa đều được làm từ nhựa PVC cũng đảm bảo độ bền theo thời gian.

Tìm hiểu khả năng làm lạnh của tủ mát Sanaky VH-1520HP

Để giúp đồ dùng được tươi mát, lâu bền thì chắc hẳn sẽ cần một lượng nhiệt đảm bảo và chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ VH-1520HP có mức nhiệt đạt từ 0 tới 10 độ, với khả năng vận hành nhanh chóng, ổn định, lâu bền. Tủ đã sử dụng dàn lạnh bằng đồng bởi vậy quá trình làm mát sẽ diễn ra nhanh và đảm bảo.

Tuy có mức giá cao hơn so với tủ mát dàn nhôm thế nhưng hiệu quả mà chiếc tủ mát Sanaky này mang lại lại rõ rệt hơn, về lâu dài người dùng sẽ cảm thấy tốt hơn. Đặc biệt khả năng duy trì nhiệt ổn định, tránh thất thoát sẽ góp phần tiết kiệm điện, máy sẽ không phải vận hành để bù lượng nhiệt đã mất sâu cho đạt ngưỡng cài đặt.

Một vấn đề nữa cũng đáng nói mà nguyên nhân chính vẫn do khí thải công nghiệp hay các thiết bị khác nhau gây nên đã và đang làm duy giảm hệ sinh thái, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người. Góp phần ngăn ngừa tình trạng này, tủ mát dàn đồng Sanaky VH-1520HP đã sử dụng Gas R134a, đảm bảo sự an toàn, nâng cao chất lượng sống.

Qua tìm hiểu vừa rồi ta cũng có thể thấy chiếc Tủ Mát Sanaky VH-1520HP 1400 Lít 3 Cánh Dàn Đồng Gas R134a chứa đựng khá nhiều điều đặc biệt, nó đảm bảo chứa đựng nhiều loại đồ dùng, thực phẩm, phù hợp với những nơi có diện tích rộng và khả năng làm lạnh tốt, an toàn cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook