0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 4 Cánh với một cái nhìn mới

Ngày Đăng: 09:51 09/12/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 4 Cánh, hãy tham khảo ngay bài viết để có những thông tin hiệu quả. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về sản phẩm với một cái nhìn mới mẻ nhất.

Công nghệ làm lạnh ở tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 4 Cánh với một cái nhìn mới
Công nghệ làm lạnh hiện đại

Đóng một vai trò quan trọng, công nghệ làm lạnh có ảnh hưởng khá lớn tới việc bảo quản thức ăn. Chiếc tủ này đã tích hợp công nghệ Hybrid Cooling vô cùng hiện đại giúp hơi lạnh được thổi vào bên trong một cách đều đặn, đảm bảo độ ẩm và nhiệt độ lý tưởng để kéo dài sự tươi ngon khi sử dụng. Hệ thống quạt kép sẽ ngăn được mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn và đảm bảo hương vị tuyệt đối được giữ nguyên.

Tìm hiểu về khả năng tiết kiệm điện ở tủ lạnh

Tiết kiệm điện là một tính năng rất được quan tâm và tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL mang tới hiệu quả vô cùng cao nhờ có công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Extra Eco. Khả năng điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh ổn định sẽ giúp bạn giảm từ 25 tới 45% điện mỗi tháng. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày một con số khá ấn tượng.

Tìm hiểu thiết kế tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 4 Cánh với một cái nhìn mới
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Thiết kế tủ lạnh có ảnh hưởng khá lớn tới mỹ quan của căn phòng, đây cũng là một điểm quan trọng. Ở sản phẩm này bạn cũng sẽ ấn tượng khi nó mang tới một sự lịch lãm và cuốn hút nhất định. Model này được thiết kế kiểu Pháp và có 4 cửa mở tiện lợi giúp việc lưu trữ trở nên hiệu quả vô cùng. Bề mặt tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX600V-SL được làm từ kim loại bền bỉ cùng với gam màu xám tinh tế.

Với lựa chọn này sẽ dự trữ được khá nhiều thức ăn, không phải mất nhiều thời gian vào việc mua sắm. Dung tích 525 lít cùng nhiều ngăn trữ và các khay kệ linh hoạt sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. Nổi bật bên trong phải kể tới ngăn rau củ chuyên biệt hay ngăn làm lạnh tăng cường -1.5 độ C (Extra cool plus).

Một số tính năng và công nghệ hiện đại khác

Có ảnh hưởng khá lớn tới hiệu quả sử dụng, chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX600V-SL đã được tích hợp rất nhiều tính năng cũng như công nghệ hiện đại có thể kể qua như:

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 4 Cánh với một cái nhìn mới
Sharp 4 cánh SJ-FX600V-SL
  • Cấp đông nhanh với chế độ Express Freezing giảm nhiệt độ xuống sâu -24⁰C. Thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, ngăn tình trạng chảy nước và giảm vi khuẩn hình thành.
  • Chuông báo cửa mở giúp người dùng phát hiện khi cửa chưa đóng hoặc đóng chưa kín khi cất trữ. Tránh khiến hơi lạnh thoát ra, đảm bảo nhiệt độ ổn định và giảm điện hao phí.
  • Ngăn Extra cool plus làm lạnh tăng cường và có thể cấp đông mềm với nhiệt độ -1.5 độ C. Bạn sẽ làm lạnh nhanh hơn và bảo quản tốt hơn mà không phải giã đông khi nấu nướng.
  • Khay đá xoay tới hộp trữ lớn giúp bạn có thể làm được nhiều mẻ, phục vụ tốt cho cả gia đình hay nhiều người sử dụng. Khi đá trên khay đông, bạn chỉ việc xoay để chúng rơi xuống hộp.

Bài viết đã giúp bạn nắm rõ hơn về tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX600V-SL, một chiếc tủ 4 cánh được thiết kế hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh tốt và được ứng dụng khá nhiều công nghệ. Sản phẩm hiện có giá khoảng 19 triệu và tương đối phù hợp với nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook