0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4170BU/SV

Ngày Đăng: 10:58 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế ngăn đá trên quen thuộc

Tủ Lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4170BU/SV 2 Cánh nổi bật với màu đen nổi bật sang trọng, thiết kế ngăn đá dưới tối ưu sự tiện lợi cho thói quen mở tủ lạnh ngăn mát thường xuyên hơn của người dùng. Cửa tủ được thiết kế với chất liệu kim loại phủ sơn bóng giả gương giúp tủ lạnh thêm phần tinh tế, sang trọng. Đồng thời độ sáng bóng của bề mặt cửa tủ lạnh giả gương sẽ là điểm nhấn nội thất nổi bật cho những không gian bếp hiện đại.

Dung tích sử dụng lên tới 307 lít với ngăn đá 92 lit và ngăn mát 215 lít, chiếc tủ lạnh Samsung này có thể đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình có từ 2 đến 4 thành viên.

Với khay lấy nước bên ngoài bạn dễ dàng rót một ly nước chỉ với một thao tác nhấn vòi nước đơn giản, không cần mở tủ lạnh gây thất thoát nhiệt, tốn điện. Ngăn chứa nước được thiết kế khép kín, hạn chế nhiễm khuẩn, cung cấp nguồn nước trong lành, an toàn, sẵn sàng để sử dụng.

Hộp làm đá trên tủ lạnh thiết kế di động, người dùng có thể linh hoạt thay đổi vị trí của hộp đá trong ngăn đông tùy theo nhu cầu sử dụng không gian chứa thực phẩm. Hộp đá có thiết kế dạng xoắn, người dùng chỉ cần xoay nhẹ là đá sẽ rớt xuống hộp. Ngoài ra khi cần lữu trữ nhiều hơn trong ngăn đông thì bạn có thể mang hộp đá ra ngoài để mở rộng không gian cho ngăn đông.

Hệ thống các khay ngăn của tủ lạnh ngăn đá dưới sử dụng chất liệu kính chịu lực mạnh mẽ giúp bạn thoải mái đặt để thực phẩm mà không sợ kệ bị cong, hay nứt vỡ. Bên cạnh đó, kính được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhận ra vết bẩn để vệ sinh, lau chùi. Đồng thời, các ngăn kính này cho phép bạn thay đổi vị trí dễ dàng để bạn có thể tùy biến sắp xếp thực phẩm trong tủ.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4170BU/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tự động điều chính độ lạnh dựa trên nhiệt độ, độ ẩm và thói quen sử dụng của người dùng với 7 cấp độ linh hoạt mang đến khả năng làm lạnh ổn định, vận hành ổn định, hạn chế những tiếng ồn khó chịu nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu nhất.

Công nghệ làm lạnh dạng vòm

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới được trang bị công nghệ làm lạnh dạng vòm giúp cho những luồng khí lạnh đi khắp từng ngóc ngách bên trong tủ, để đảm bảo thực phẩm của bạn luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp, từ đó thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh và được bảo quản ở trạng thái tốt nhất.

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone

Tủ lạnh Samsung 307 lít RB30N4170BU/SV này được trang bị ngăn đông mềm -1 độ C, có khả năng bảo quản thịt cá trong ngày mà vẫn giữa được độ tươi ngon. Với ngăn đông mềm thực phẩm được bảo quản lạnh mà không bị đóng băng, người dùng sẽ không còn mất nhiều thời gian chờ đợi rã đông thực phẩm trước khi chế biến như ở ngăn đông thường.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer, tủ lạnh Samsung inverter giá rẻ sẽ làm ức chế hoạt động và tiêu diệt hầu hết các loại vi khuẩn gây hại. Vi khuẩn, nấm mốc sẽ không có cơ hội phát triển gây hại cho thực phẩm bên trong. Bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu bởi mùi hôi khi mở tủ. Thực phẩm được bảo quản trong môi trường tốt nhất, kéo dài thời gian bảo quản, giữ được hương vị tươi ngon nhất.

Ngăn chứa chuyên dụng giữ ẩm cho rau củ quả Bigbox

Ngăn chứa Bigbox của tủ lạnh được thiết kế chuyên cho việc bảo quản rau củ quả, khi bảo quản ở đây thực phẩm của bạn sẽ giữ được độ ẩm, lượng nước cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng như lúc đầu mà không hề mất mát, đảm bảo độ tươi ngon khi bạn sử dụng thực phẩm.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh RB30N4170BU/SV đến từ thương hiệu Samsung kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook