0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT50K6631BS/SV 499 Lít

Ngày Đăng: 10:27 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT50K6631BS/SV 499 Lít đang nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người do có thiết kế và chất lượng tốt. Cùng xem đó là những ưu điểm gì nhé!

1. Tủ lạnh mang sắc đen sang trọng, mạnh mẽ

Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT50K6631BS/SV 499 Lít được thiết kế hiện đại cộng với tông màu đen inox sang trọng, tinh tế hứa hẹn sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất, tô điểm thêm vẻ đẹp cho căn nhà của bạn. Bên cạnh đó, gam màu này sẽ hạn chế được việc nhìn thấy vết bẩn bám vào tủ, giúp cho những vị gia chủ bận rộn không phải lo lắng nhiều về việc phải lau chùi tủ thường xuyên.

Tìm hiểu tủ lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT50K6631BS/SV 499 Lít

Tủ lạnh có dung tích lên đến 499 lít sẽ rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên, những gia đình cần một không gian lưu trữ thực phẩm thật rộng rãi, thoải mái hoặc có thói quen đi chợ 1 lần cho nhiều ngày.

Ngoài ra, bảng điều khiển được trang bị ở bên ngoài tủ lạnh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ lạnh mà không cần người dùng mở tủ ra. Điều đó sẽ tránh sự thất thoát hơi lạnh do những lần mở cửa tủ quá nhiều.

Điểm độc đáo phải nói đến của chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này đó chính là công nghệ Spacemax cải tiến, hiện đại. Với công nghệ này, không gian bên trong tủ sẽ được nới rộng hơn, tăng cường diện tích mà vẫn không ảnh hưởng đến kích thước bên ngoài của tủ lạnh.

Tủ lạnh Samsung Inverter 499 lít RT50K6631BS/SV với thiết kế ngăn lấy nước trên cánh tủ giúp bạn có ngay ly nước mát lạnh để sử dụng trong các ngày nắng nóng mà không cần mở cửa tủ gây thất thoát hơi lạnh, thật hữu ích và tiết kiệm đúng không nào.

Tìm hiểu tủ lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT50K6631BS/SV 499 Lít

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ hai dàn lạnh độc lập tiên tiến

Công nghệ Twin Cooling System Plus trang bị trên tủ lạnh 2 dàn lạnh là 2 quạt thổi độc lập giúp làm lạnh nhanh hơn, đồng thời không làm thực phẩm giữa các ngăn bị luân chuyển, lẫn mùi vào nhau, hạn chế được mùi hôi bên trong tủ cũng như giữ được độ thơm ngon cho từng món ăn.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ Digital Inverter

Tủ Lạnh Inverter Samsung sử dụng công nghệ Digital inverter giúp máy nén hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng. Sử dụng công nghệ Digital Inverter tủ lạnh có công suất điện tiêu thụ đạt 1.3kW/ngày. Ngoài ra, công nghệ này sẽ giúp cho tủ lạnh hoạt động cực êm ái, hạn chế tiếng ồn mức tối thiểu nhất cho bạn một không gian yên tĩnh.

Bộ lọc than hoạt tính

Nỗi ám ảnh về mùi hôi thường thấy bên trong tủ lạnh Samsung này sẽ không còn nữa vì tủ lạnh đã được trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer hiện đại. Bộ lọc này có tác dụng hạn chế và giảm thiểu các mùi từ nấm mốc, bụi bẩn, mùi tanh của thực phẩm một các triệt để, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng tốt nhất cho thực phẩm.

Khả năng chuyển đổi 5 chế độ độc đáo giữa hai dàn lạnh

Tìm hiểu tủ lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT50K6631BS/SV 499 Lít

Hai dàn lạnh của tủ lạnh Samsung inverter RT50K6631BS/SV có thể chuyển đổi chế độ qua lại theo 5 chế độ khác nhau. Điều này góp phần cho hai hệ thống được làm lạnh phù hợp với lượng thức ăn và yêu cầu của người dùng, mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Công nghệ không đóng tuyết

Khi sử dụng chiếc tủ lạnh ngăn đá trên không đóng tuyết trước hết bạn phải nhận thấy được rằng mình sẽ sử dụng được hòan toàn 100% không gian dự trữ thực phẩm, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Bên cạnh đó, người dùng còn không cần quá lo lắng về việc tốn thời gian vệ sinh xả đông tủ lạnh mệt mỏi và phức tạp.

Ngăn Cool Pack duy trì độ lạnh ngăn đá khi cúp điện

Tủ Lạnh Samsung ngăn đá trên được trang bị với tính năng Mr.Cool Pack có chức năng giúp duy trì độ lạnh cho tủ khi mất điện đột ngột góp phần tạo điều kiện để thực phẩm được bảo quản hiệu quả, mang lại sự tiện dụng tối đa cho bạn khi sử dụng.

2 ngăn chứa rau củ và trái cây riêng biệt

Tủ lạnh Samsung inverter thông thường chỉ có một ngăn chung để bảo quản rau củ và trái cây. Tuy nhiên tủ lạnh Inverter này lại được trang bị 2 ngăn chứa riêng biệt cho rau củ và trái cây, cho phép bạn dễ dàng phân loại để bảo quản, giúp rau củ, trái cây được tươi ngon lâu hơn. Ngoài ra, ngăn tủ này còn giúp cho rau quả luôn đảm bảo được độ ẩm tối ưu, giúp bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài.

Tủ lạnh Samsung 2 Cánh RT50K6631BS/SV 499 Lít không chỉ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình mà nó còn mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Nếu cần chọn mua tủ lạnh, hãy cân nhắc đến sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook