0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Samsung 2 Cánh RT38K5982SL/SV 382 Lít

Ngày Đăng: 06:31 31/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiểu dáng sang trọng, màu sắc thời thượng

Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT38K5982SL/SV 382 Lít với những đường nét cứng cáp và gam màu bạc tinh tế sẽ làm nổi bật lên nét hiện đại cho gian bếp của bạn. Sản phẩm này có thiết kế ngăn đá trên vốn đã rất quen thuộc ở thị trường Việt Nam, chiếc tủ lạnh này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Dung tích chiếc tủ lạnh Samsung này lên đến 380 lít sẽ cho bạn có thêm rất nhiều không gian để có thể bảo quản, tích trữ thêm thực phẩm, sản phẩm này khá là phù hợp với gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Thiết kế thông minh với ngăn lấy nước trên cánh tủ giúp bạn lấy nước nhanh chóng và tiện lợi mà không cần đóng mở tủ nhiều lần, giúp tiết kiệm điện năng. Thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài để giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn, bạn sẽ có ngay những cốc nước mát lạnh mà không cần chờ lâu nhất là trong những ngày oi bức, nắng nóng.

Hệ thống đèn LED của tủ lạnh Samsung tiết kiệm điện tinh tế, hiện đại, chiếu sáng mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm điện năng nằm ở phía trên ở cả tủ lạnh và tủ đông sẽ soi rõ mọi ngõ ngách không gian bên trong, giúp bạn dễ dàng tìm và lấy thực phẩm theo nhu cầu.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp tủ lạnh vận hành tốt hơn

Công Nghệ Digital Inverter tự động điều chỉnh tốc độ máy nén tùy theo nhu cầu làm lạnh với 7 cấp độ tuỳ chỉnh giúp chiếc tủ lạnh Inverter RT38K5982SL/SV này sẽ hoạt động cực kỳ êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn khi hoạt động, bền bỉ theo thời gian và giảm thiểu chi phí hàng tháng cho bạn nhờ khả năng tiết kiệm điện cực tốt so với các sản phẩm thông thường.

Khả năng tự động làm đá

Thêm một tính năng đáng chú ý nữa của tủ lạnh 2 cánh RT38K5982SL/SV này đó chính là khả năng tự động làm đá. Với ngăn đá hiện đại và thông minh này, bạn chỉ cần cho nước vào khay đựng nước. Và thế là khay đá sẽ tự động làm đá liên tục cho đến khi hết lượng nước đó. Nhờ đó, đá viên trong tủ lạnh ngăn đá trên bao giờ cũng được chuẩn bị sẵn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đá trong mùa hè của gia đình bạn.

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập

Công nghệ này sử dụng 2 hệ thống làm lạnh độc lập ở ngăn đông và ngăn mát với hai quạt gió riêng biệt nhưng lại chỉ sử dụng chung một máy nén khí duy nhất vì thế làm tăng hiệu quả làm lạnh cho cả hai ngăn, duy trì cực tốt nhiệt độ của từng ngăn, ổn định lượng nhiệt. Ngoài ra, công nghệ Twin Cooling Plus ngăn luồng khí lạnh luân chuyển giữa ngăn đông và ngăn mát. Nhờ vậy, thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ trọn được hương vị tươi ngon như mới.

5 chế độ chuyển đổi giữa 2 ngăn cực kỳ tiện lợi

Ngoài ra, với hệ thống chuyển đổi chế độ hoạt động của hai dàn lạnh cùng với khả năng hoạt động độc lập nhau của hai hệ thống này, chiếc tủ lạnh của bạn sẽ có thể tự điều chỉnh được nên bật hay tắt hoạt động của ngăn nào phụ thuộc vào người sử dụng và lượng thực phẩm. Hệ thống này bao gồm 5 chế độ chuyển đổi này sẽ giúp bạn sử dụng tủ lạnh đúng với nhu cầu hiện tại của mình: chế độ thông thường, chế độ tắt ngăn đá, chế độ tắt ngăn mát, chế độ 2 ngăn mát, chế độ ngăn mát mini.

Bộ lọc than hoạt tính giúp lọc sạch không khí bên trong tủ

Bộ lọc than hoạt tính được trang bị trong tủ sẽ giúp cho tủ lạnh Samsung inverter có khả năng tiêu diệt vi khuẩn lên đến 99,9 % chỉ trong 24 giờ đồng thời loại bỏ những mùi hôi khó chịu bên trong không gian tủ, đảm bảo cho bạn môi trường cất trữ thực phẩm thật sự an toàn, hợp vệ sinh.

Công nghệ không đóng tuyết

Khi sử dụng chiếc tủ lạnh không đóng tuyết trước hết bạn phải nhận thấy được rằng mình sẽ sử dụng được hòan toàn 100% không gian dự trữ thực phẩm, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Bên cạnh đó, người dùng còn không cần quá lo lắng về việc tốn thời gian vệ sinh xả đông tủ lạnh mệt mỏi và phức tạp.

Ngăn giữ lạnh Cool Pack khi mất điện

Với công nghệ này thì hãng đã sử dụng một túi chất lỏng đặt biệt, nó được đặt vào kệ của ngăn đông, hỗ trợ lan tỏa hơi lạnh khi mất điện giúp lưu lại nhiệt độ lạnh bên trong đến 8 giờ. Vì vậy nếu như vô tình xảy ra sự cố mất điện bạn cũng không cần quá lo lắng, thực phẩm của bạn vẫn sẽ tươi ngon, trọn vị.

Làm đá và làm lạnh nhanh

Chỉ với một nút chạm, chế độ Power Cool làm lạnh nhanh sẽ làm lạnh tức thì đồ ăn và thức uống, trong khi đó chế độ Power Freeze làm đông nhanh sẽ cấp đông thực phẩm hay làm đá trong khoảng thời gian ngắn. Nhờ đó, đồ uống mát lạnh của bạn luôn được phục vụ sẵn sàng.

Giữ rau củ tươi ngon, bảo quản lâu hơn trong ngăn cân bằng độ ẩm Big Box

Nhờ có dung tích lớn và đảm bảo độ ẩm tối ưu, các loại rau củ quả không chỉ được bảo quản lâu hơn với số lượng nhiều, mà còn tránh được tình trạng úng héo khi được chứa bên trong ngăn cân bằng độ ẩm Big Box.

Không chỉ đẳng cấp về thiết kế và kiểu dáng, tủ lạnh Samsung 2 Cánh RT38K5982SL/SV 382 Lít còn hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị gia chủ khó tính nhờ những công nghệ hiện đại Nếu gia đình bạn có đông thành viên hoặc cần không gian bảo quản thực phẩm lớn, hãy cân nhắc đến chiếc tủ lạnh này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook