0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh R-FVY480PGV0(GBK) 349 lít model bán chạy nhất tháng 7

Ngày Đăng: 10:16 02/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh R-FVY480PGV0(GBK) đang là một sản phẩm bán khá chạy trong tháng 7. Model này gây ấn tượng không chỉ ở ngay thiết kế bên ngoài, mà còn được tích hợp rất nhiều tính năng ưu Việt. Đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình. Những chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn phần nào hiểu được tại sao sản phẩm này lại bán chạy như vậy.

Kiểu dáng gọn gàng, hiện đại với mặt gương thời thượng

Tìm hiểu tủ lạnh R-FVY480PGV0(GBK) 349 lít model bán chạy nhất tháng 7
Thiết kế phẳng với mặt gương đen

Sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp với sự lôi cuốn cao, chiếc tủ này trang bị bề mặt gương có thể làm nổi bật hẳn căn bếp, giúp hạn chế bụi bán và trông sản phẩm sẽ luôn như mới. Thiết kế không khung viền tạo mặt phẳng thời thường với đường nét vuông vắn, hiện đại vô cùng. Sử dụng gam màu đen trông sản phẩm sẽ có sức hút hơn, sang trọng và tạo hài hòa với nhiều không gian khác nhau. Kích thước sản phẩm: 650 x1690 x 720 mm sẽ không chiếm quá nhiều diện tích, bạn dễ dàng bố trí vị trí đặt.

Nội thất bắt mặt với sự bố trí hài hào cùng nhiều ngăn trữ

Có dung tích 349 lít, chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này sẽ phù hợp với những gia đình từ 3 tới 4 người. Hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng nhu cầu dự trữ cao. Sản phẩm này khá đảm bảo và giúp bạn tiết kiệm thời gian đi mua sắm hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) có ngăn lạnh 253 lít

Tìm hiểu tủ lạnh R-FVY480PGV0(GBK) 349 lít model bán chạy nhất tháng 7
Ngăn chuyển đổi

Ngăn lạnh phía dưới khá quen thuộc với dung tích 253 lít, có những ngăn chứa chuyên biệt cùng hệ thống khay kệ khá linh hoạt, sắp xếp hiệu quả.

  • Ngăn rau quả dưới dùng với thiết kế chuyên biệt có thể cung cấp nhiệt độ, độ ẩm phù hợp. Có thể duy trì độ tươi ngon vượt trội, cùng không gian rộng rãi đảm bảo giúp bạn dự trữ thoải mái hơn.
  • Ngăn chuyển đổi đa năng cho phép người dùng điều chỉnh theo 4 cấp độ khác nhau. Đó là làm Cấp đông -12°C, cấp đông mềm Soft Freeze -3°C, chế độ lạnh/thịt 1°C, Chế độ làm mát 3°C.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) có ngăn đá 96 lít

Ngăn đá tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) bố trí phát trên với hai tầng. Thích hợp dự trữ thực phẩm đông lạnh, bảo quản lâu dài. Đặc biệt khay làm đá tiện lợi với hệ thống tự động sẽ cung cấp đá cho bạn sử dụng tại mọi thời điểm. Không cần mất nhiều thời gian cũng như thao tác làm đá như trước. Bạn sẽ châm nước vào bình trữ đặt tại ngăn mát và nước từ đây sẽ bơm lên ngăn đông để làm đá. Vô cùng hiệu quả, tiện lợi mà bạn sẽ thây tiện nghi ngay.

Công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh khử mùi, kháng khuẩn

Tìm hiểu tủ lạnh R-FVY480PGV0(GBK) 349 lít model bán chạy nhất tháng 7
R-FVY480PGV0(GBK)

Đây đều là những công nghệ quan trọng và khá cần thiết để nâng cao hiệu quả sử dụng. Góp phần đáng kể vào việc bảo quản, dự trữ, giúp người dùng tiết kiệm và sử dụng an toàn hơn.

  • Hệ thống quạt kép làm lạnh độc lập và hiệu quả cho từng ngăn, tránh khỏi sự duy trì trao đổi khí lạnh giữa hai ngăn. Giúp thực phẩm đạt độ ẩm lý tưởng, mang tới sự tươi ngon trong suốt quá trình dự trữ.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Quick Cooling sẽ tăng 17% tốc độ làm lạnh, ngăn mát hạ nhiệt nhanh hơn giúp bạn thưởng thức các loại đồ uống một cách mát lành và nhanh chóng.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GBK) với bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power có khả năng loại sạch vi khuẩn hiệu quả tới 99%. Khử được 7 loại mùi khác nhau do thực phẩm gây nên.
  • Đệm cửa chống mốc hạn chế vi khuẩn sinh sôi, đảm bảo trắng sáng như mới trong suốt vòng đời. Người dùng không phải vệ sinh, lau dọn và bộ phận này khá an toàn có độ kết dính tốt, ngăn hơi lạnh thất thoát.
  • Hai cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh giúp điều chỉnh công suất tự động. Đảm bảo nhiệt độ lý tưởng để thực phẩm được dự trữ tốt hơn và giảm điện năng hao phí.
Tìm hiểu tủ lạnh R-FVY480PGV0(GBK) 349 lít model bán chạy nhất tháng 7

Có giá bán khoảng 13.950.000₫, rõ ràng nó cũng không phải vấn đề quá lớn với nhiều gia đình. Bên cạnh đó là nhiều điểm vượt trội có được thì chiếc tủ này đang là mẫu sản phẩm bán chạy nhất trong tháng 7. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn nếu thấy phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook