0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV280QSVN 255 Lít

Ngày Đăng: 20:12 01/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Điện máy Thiên Phú xin giơi thiệu đến bạn chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV280QSVN 255 Lít, bạn có thể tìm hiểu và tham khảo trong bài viết dưới đây.

1. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại với ngăn đá dưới tiện lợi

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN 2 Cánh 255 Lít được thiết kế với gam màu xám trung tính, tay cầm mạ crôm tôn lên vẻ ngoài chắc chắn, bền bỉ, tủ lạnh sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình. Tủ lạnh này có dung tích 255 lít với ngăn mát là 170 lít, ngăn đá 85 lít nên phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên, hoặc những gia đình có nhu cầu tích trữ thực phẩm ít.

Bên cạnh đó là ngăn đá được thiết kế bên dưới của tủ giúp người dùng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải cúi xuống thấp như tủ lạnh ngăn đá trên thông thường.

Các khay khính của tủ lạnh inverter có thể sắp xếp, tuỳ chỉnh chiều cao dựa vào khối lượng thực phẩm, thêm vào kính cường lực chịu được trọng lượng lên tới 150kg, nhờ đó bạn có thể cất nồi hầm, chai lọ lớn và các món đồ nặng khác.

2. Công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện tối đa, vận hành êm ái, ổn định

Trang bị công nghệ Inverter chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới NR-BV280QSVN này sẽ giúp tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình vận hành nhưng không làm mất đi khả năng hoạt động êm ái và khả năng duy trì độ lạnh ổn định.

Trang bị cảm biến Econavi

Cảm biến EcoNavi góp phần tiết kiệm điện năng sử dụng nhờ các tính năng: cảm biến mở cửa tủ, cảm biến nhiệt độ bên trong/bên ngoài. Với cảm biến Econavi, tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN này còn góp phần mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama

Công nghệ Panorama là một công nghệ làm lạnh đa chiều có thể mang hơi lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV280QSVN này. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp, đảm bảo cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+

Với công nghệ Ag Clean, các phân tử bạc sẽ giúp bạn loại có tác dụng chống khuẩn mạnh, bất hoạt 99% nấm mốc và vi khuẩn, mùi khó chịu của thực phẩm trong tủ lạnh 2 cánh này, thậm chí là mùi cá hay rau bên trong tủ lạnh.

Ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+

Ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ với mức nhiệt độ lý tưởng ở -3 độ C giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh hơn và tươi mới lên đến 7 ngày mà không bị đông đá. Nhờ vậy, thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon, đồng thời bạn không phải tốn thêm nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến.

Ngăn rau quả tăng cường độ ẩm

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN này có thiết kế ngăn rau củ theo chuẩn mới với sức chứa lớn, giúp bạn lưu trữ rau củ quả nhiều ngày mà không bị khô héo Ngăn rau quả của tủ có nhiệt độ ổn định và độ ẩm tối ưu, giúp giữ hoa quả luôn tươi ngon mọng nước trong thời gian dài.

Ngăn đông kháng khuẩn Ag Meat hiện đại

Ngăn đông kháng khuẩn Ag Meat được thiết kế dạng kín để đông lạnh thịt, cá ở ngăn đá, các tinh thể bạc giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, hạn chế tối đa mùi của thực phẩm lây lan qua các vị trí khác trên ngăn đá. Đảm bảo thực phẩm thịt cá được bảo quản tốt nhất và lâu dài.

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV280QSVN với thiết kế sang trọng, nhiều tiện ích đáng giá, có lẽ là chiếc tủ lạnh đáng lưu tâm khi bạn đang có nhu cầu mua sắm. Hãy thêm sản phẩm này vào danh sách lựa chọn khi bạn cần mua tủ lạnh nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook