0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) 595L với nhiều điều bất ngờ mang tới

Ngày Đăng: 10:43 09/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mang tới nhiều điều tuyệt vời cho người dùng, tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) đảm bảo một vẻ ngoài sang trọng, có hiệu suất tiết kiệm điện cao, bảo quản tối ưu cùng nhiều tính năng khác. Bạn nên tìm hiểu sản phẩm này qua những chia sẻ ngay sau đây.

Thiết kế sang trọng, mang tới không gian đẳng cấp hơn

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) 595L với nhiều điều bất ngờ mang tới
Thiết kế 2 cửa đầy ấn tượng

Với ưu điểm thiết kế vì vậy tủ lạnh sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp vô cùng. R-S800PGV0(GBK) sở hữu mặt gương đen không khung viền với các góc cạnh sắc nét khiến mọi người dùng đều thích thú. Mặt kính nguyên khối tràn viền mang đến vè đẹp sang trọng và hiện đại cho bất kỳ không gian nội thất nào. Đồng thời sẽ đảm bảo độ bền, giúp bạn dễ lau chùi và trong sản phẩm luôn như mới sau thời gian dài sử dụng.

Chiếc tủ lạnh Hitachi này trang bị tay nắm mạ Crom, tạo điểm nhấn mạnh mẽ và giúp người dùng dễ đặt tay đóng mở. Thiết kế ẩn, chạy dọc giúp bạn sử dụng hiệu quả, phân chia hai ngăn và hai cánh một cách rõ ràng hơn.

Lưu trữ thực phẩm hiệu quả với dung tích 595 Lít

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) 595L với nhiều điều bất ngờ mang tới
Nội thất đẹp mắt

Không gian bên trong vô cùng rộng rãi sẽ giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn mà không phải mất thời gian đi mua sắm quá thường xuyên. Như vậy bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn để sử dụng vào việc khác. Tủ lạnh có khá nhiều khay trữ được làm từ kính trong và chắc chắn. Bạn có thể đặt thực phẩm nặng tới 100kg mà không lo vỡ. Đặc biệt có thể thay đổi vị trí khay một cách linh hoạt cho phù hợp kích cỡ thực phẩm.

Tại phần cánh tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) trang bị nhiều khay với đủ kích thước. Bạn có thể sử dụng để trữ đồ uống đóng chai, các loại sữa, trứng, gia vị…. Nổi bật trong ngăn mát là hai ngăn trữ rau quả thiết kế riêng biệt với cấu trúc kín sẽ sẽ tránh mùi hình thành. Đảm bảo lưu trữ với số lượng lớn, mang tới sự tươi ngon vượt trội.

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) 595L với nhiều điều bất ngờ mang tới
Khay đá xoay tiện dụng

Tại ngăn đông có khay đá xoay giúp bạn lấy đá giải khát tuyệt vời và khay có trữ số lượng đá cực lớn thoải mái cho cả gia đình sử dụng. Thiết kế hai ngăn kín phù hợp để cấp đông dài hạn, bảo quản thịt cá an toàn và không lo mùi thoát ra.

R-S800PGV0(GBK) mang tới nhiều tiện ích cho bạn

Chế độ Quick Cooling giúp tủ lạnh Hitachi làm lạnh nhanh hơn

Khi kích hoạt, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) sẽ tăng cường công suất hoạt động, đưa hơi lạnh vào sâu với cường độ cao. Khả năng làm lạnh nhanh hơn 8% so với bình thường và phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Khử mùi, kháng khuẩn cực mạnh với bộ lọc 3 lớp Triple Power

Bộ lọc này có thể khử tới 7 thành phần mùi khác nhau từ thực phẩm tạo ra. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide sẽ giúp không gian bên trong được sạch sẽ, an toàn và bộ lọc giúp tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ.

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) 595L với nhiều điều bất ngờ mang tới
Khử mùi mạnh mẽ với 3 lớp

Công nghệ VIP trong tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK)

Ngăn hơi lạnh thoát ra, đảm bảo ổn định hơi lạnh bên trong để thực phẩm lưu giữ ở một trạng thái an toàn. Công nghệ cách nhiệt chân không VIP giúp giữ lạnh lâu tới 15 giờ mỗi khi mất điện. Hiệu suất cách nhiệt cao sẽ giảm tiêu tốn điện năng để làm lạnh lại khi có điện.

Cảm biến Eco tự điều chỉnh công suất, giảm điện hao phí

Trước những thay đổi về lượng thực phẩm, thời tiết hay số lần mở cửa, tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) sẽ tự đưa ra điều chỉnh cho phù hợp. Đảm bảo nhiệt độ lý tưởng và giảm điện hao phí, giúp làm lạnh tối ưu hơn.

Có thể thấy chiếc tủ lạnh này mang tới nhiều điều tuyệt vời khi đảm bảo không gian bếp sang trọng, giúp lưu trữ số lượng thực phẩm lớn, đảm bảo nhiều tiện ích khác nhau. Đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt cho nhiều gia đình, đặc biệt những nhà có đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook