0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi 3 cánh FSG32FPGV 305 Lít

Ngày Đăng: 19:22 01/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiểu dáng hiện đại, ngăn tủ đa dạng

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG32FPGV 3 Cánh 305 Lít thiết kế gồm ba ngăn tủ với nội thất bên trong tủ lạnh rộng rãi cùng màu nâu tinh tế, sang trọng sẽ làm nổi bật không gian nội thất gia đình bạn. Tủ lạnh Hitachi 305 lít khá rộng rãi phù hợp với những gia đình bận rộn có thể dự trữ thức ăn đủ cho gia đình 5 – 7 thành viên trong cả tuần.

Kiểu dáng 3 cửa khá lạ mắt và rất thuận tiện cho người dùng khi sử dụng và khi lấy thực phẩm bạn không cần mở hết các cửa của tủ lạnh Hitachi giúp tiết kiệm điện năng và không cho hơi lạnh bị thoát ra ngoài quà nhiều làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm lạnh. Đầu tiên là ngăn mát, kế đến ngăn bảo quản hoa quả và cuối cùng là ngăn đá. Bảng điều khiển bằng kính phẳng điều chỉnh cài đặt dễ dàng chỉ cần chạm nhẹ. Mặt kính cường lực phẳng dễ vệ sinh.

Khay chứa được làm bằng kính cường lực và có thể linh hoạt thay đổi kích thước giúp tăng khả năng để chứa các vật dụng có hình dạng lớn hơn.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng tủ lạnh thì đệm cửa rất dễ bị bám bẩn và khó vệ sinh vì thế hãng Hitachi đã trang bị đêm cửa có khả năng chống mốc rất hiệu quả giúp tủ lạnh luôn sạch sẽ và chống bám vi khuẩn tốt.

2. Công nghệ hiện đại

Tiết kiệm năng lượng tối đa với công nghệ inverter và cảm biến nhiệt Eco

Tủ lạnh Hitachi FSG32FPGV được trang bị máy nén Inverter hiệu suất cao, làm lạnh vượt trội, cung cấp luồng không khí lạnh cực mạnh mà vẫn tiết kiệm điện lên đến 50% so với tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter còn giúp tủ lạnh tăng giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động so với tủ lạnh thông thường. Ngoài ra, cảm biến nhiệt Eco tích hợp trong tủ lạnh tự động cảm biến điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiều chế độ giúp tiết kiệm năng lượng hơn

Công nghệ làm lạnh quạt kép Air Jet Flow

Công nghệ Air Jet Flow giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả nhờ vào các cửa thoát gió được đặt ở các vị trí thuận tiện giúp luồng không khí lạnh lan tỏa nhanh và đều khắp mọi nơi bên trong tủ lạnh mà không bị cản trở, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Bộ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi Inverter FSG32FPGV được trang bị công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium sẽ loại bỏ tối ưu 99% các vi khuẩn, nấm mốc làm hại đến thực phẩm giúp tủ lạnh nhà bạn luôn trong ở trạng thái sạch vi khuẩn và mùi hôi, bảo vệ tốt sức khỏe gia đình bạn.

Bảo quản thực phẩm luôn tươi mới

Tủ lạnh được thiết kế ngăn rau củ đủ rộng, độ ẩm luôn được duy trì ở mức phù hợp nhất giữ màu sắc tươi mới, các vitamin trong rau củ quả cũng không mất mát. Hạn chế tình trạng gây úng, héo do độ ẩm quá cao hoặc quá thấp. Từ nay việc đi chợ là của bà nội trợ, còn việc bảo quản thực phẩm thì cứ để tủ lạnh Hitachi.

Hệ thống làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh FSG32FPGV có công nghệ làm đá tự động sẽ một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa sẽ có một máy bơm trợ lực, khi ta cho nước nào, nước sẽ được bơm lên hộc làm đá tự động. Giờ đây, các bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng hết đá giữa chừng trong những dịp vui chơi ăn uống tổ chức tại nhà.

Ngăn rau quả tiện dụng

Ngăn rau quả được thiết kế tinh tế và thuận tiện cho người dùng kéo mở để lấy rau củ và trái cây sử dụng cho việc nấu nướng hàng ngày. Ngăn rau quả riêng biệt với độ ẩm tối ưu, duy trì để giữ rau quả luôn tươi ngon. Thiết kế hai tầng ngay giữa tủ lạnh, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và trữ lượng lớn thực phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook