0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tổng quan máy lọc không khí Hitachi EP-A9000

Ngày Đăng: 10:00 22/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy lọc không khí Hitachi EP-A9000 có thiết kế nhỏ gọn,màu sắc sang trọng hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng. Máy lọc không khí EP-A9000 Hitachi có bảng điều khiển có đèn LED thông minh dễ điều chỉnh nằm phía góc phải và đồng thời cũng có kèm điều khiển từ xa.

Mặt gương cường lực Glass Design

Mặt kính phẳng dễ dàng vệ sinh – chỉ cần lau nhẹ là sạch bụi bẩn.

Kính cường lực với khả năng chống trầy xước tốt. Màu sắc sản phẩm không bị phai và rất phù hợp với đồ nội thất.

Mặt trước thiết kế từ kính cường lực là thiết kế độc quyền đến từ nhà sản xuất máy lọc không khí Hitachi chính hãng.

Hệ thống lọc bụi trên máy lọc không khí Hitachi EP-A9000

Máy lọc không khí Hitachi EP-A9000 có tấm lọc bụi thô nhằm lọc các loại cát bụi lớn, tóc hay lông vật nuôi trong nhà. Tiếp theo là màng lọc HEPA với nhiệm vụ lọc những hạt bụi siêu nhỏ cũng như diệt vi khuẩn, hạn chế các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn. Thành phần chống dị ứng của bộ lọc HEPA có khả năng ngăn chặn hiệu quả hoạt động của phấn hoa bách hương, bạch dương, cỏ phấn hương, phân mạt bụi, vảy gàu trên lông mèo.

Khử mùi thuốc lá cùng các mùi khó chịu trong phòng

Bên cạnh khả năng lọc không khí, máy lọc không khí EP-A9000 còn có thể loại bỏ hòan toàn các mùi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi hôi từ các loài vật nuôi… nhờ màng lọc than hoạt tính phía sau thân máy. Máy có khả năng hút không khí từ 6 hướng khác nhau với 3 tốc độ thấp, trung bình, cao để bạn tùy chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Luồng khí lưu thông đến 540 m3/h

Với khả năng làm sạch không khí trong phòng 68m2, tạo ẩm tối đa 800mL/h, máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-A9000 là một trong 3 model mạnh mẽ nhất (bên cạnh model Hitachi EP-L110E, Coway AP-3008FH).

Ở chế độ Turbo “lọc bụi diện rộng và nhanh chóng” cho phép máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-A9000 hút không khí trên diện rộng và lọc bụi nhanh chóng trong phòng 13m² chỉ trong vòng 7 phút, tạo ra luồng không khí lưu thông 540 m3/h.

Tạo ẩm đến 800mL/h

Bộ lọc tạo ẩm nhiều nếp được đặt trong nước ở phần trên của máy để đạt khả năng tạo ẩm mạnh mẽ khi sử dụng bộ lọc hiệu quả.

Máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-A9000 cũng có chức năng ngăn chặn nấm mốc và kháng khuẩn có thể rửa sạch bằng nước.

Bộ lọc khử mùi có thể rửa được

Bộ lọc có thể được rửa bằng nước để phục hồi khả năng lọc mùi, giữ nguyên sức mạnh khử mùi trong vòng 10 năm. Giúp giảm rõ rệt 4 loại mùi chính với thành phần cơ bản: Nitơ, aldehyde, axit và sulphur.

Có điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ

Bạn có thể điều khiển máy lọc không khí từ xa với chiếc điều khiển từ xa nhỏ gọn mà không phải di chuyển nhiều lần. Chức năng hẹn giờ tắt lên đến 4 tiếng để bạn linh động hơn khi sử dụng máy.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook