0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng Ultra Wash trên máy giặt Toshiba

Ngày Đăng: 14:55 15/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Sản phẩm máy giặt Toshiba Ultra Wash với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến đi kèm mang lại nhiều những tiện ích cho người tiêu dùng. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá dòng máy giặt Ultra Wash này nhé!

1. Loại bỏ vết bẩn một cách hiệu quả với công nghệ Siêu bọt khí Nano

Công nghệ siêu bọt khí Nano (UFB) của máy giặt Toshiba tạo ra các bọt khí có kích thước Nano siêu nhỏ, nhỏ hơn 200 lần so với khe hở giữa các sợi vải, dễ dàng thấm sâu, loại bỏ các chất bẩn một cách hiệu quả kết hợp với thanh lăn kép tăng cường sự di chuyển của luồng nước, quần áo một cách nhẹ nhàng, giúp chống xoắn rối và nâng cao hiệu quả giặt tẩy.

2. Chống xoắn rối quần áo với công nghệ thanh lăn kép

Thanh lăn kép tăng cường sự di chuyển của luồng nước, quần áo một cách nhẹ nhàng, giúp chống xoắn rối và nâng cao hiệu quả giặt tẩy. Tăng cường khả năng di chuyển của quần áo một cách nhẹ nhàng, lấy đi bụi bẩn mà vẫn đảm bảo độ mềm mại của sợi vải, tránh tình trạng vải bị xơ cứng ma sát vào da, đặc biệt đối với làn da mỏng manh của trẻ nhỏ.

3. Tiết kiệm năng lượng với công nghệ S-DD Inverter

Với công nghệ S-DD Inverter, sản phẩm còn được cải tiến với việc thêm chất liệu Neodymium với 48 cực từ ở bộ truyền động trực tiếp giúp tăng lực từ của máy lên gấp hai lần, cho khả năng vận hành chính xác hơn. Ngoài ra, bộ cảm biến được gắn trực tiếp vào động cơ cũng giúp bộ truyền động trực tiếp S-DD và DD đem đến độ chính xác cao trong việc phân loại lượng quần áo cũng như kiểm soát tốc độ quay của lồng giặt, cho việc giặt giũ tiện lợi và hòan hảo hơn. Khả năng tiết kiệm điện cũng được nhà sản xuất nâng lên tối đa khi máy giặt không hề tiêu hao điện năng ngay cả ở chế độ chờ.

4. Đèn LED tự động bật sáng khi chức năng siêu bọt khí hoạt động

Toshiba Ultra Wash được tích hợp đèn chiếu sáng LED độc đáo, sẽ tự động sáng lên khi công nghệ siêu bọt khí hoạt động, tạo nên ánh sáng sâu thuận tiện khi máy hoạt động ở không gian tối, giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy bên trong.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook