0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng tủ lạnh Hitachi Inverter FG630PGV7 chính hãng, giá rẻ

Ngày Đăng: 05:15 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG630PGV7, 2 cánh, 510 Lít có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng bởi màu đen sang trọng kết hợp với ngăn đá trên truyền thống, với tay cầm dạng ấn là điểm nhấn nổi bật trên chiếc tủ lạnh Hitachi, với dung tích lớn lên đến 510 lít phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên 5-6 thành viên tạo cho không gian căn bếp nhà bạn vẻ sang trọng, thời thượng.

2. Màng lọc Nano Titanium loại bỏ vi khuẩn, an toàn sức khỏe

Tủ lạnh Inverter Hitachi nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều luồng khí lạnh được lan tỏa đồng đều trong các ngăn của tủ lạnh. Hơi lạnh được luồn lách vào các ngăn chứa thực phẩm. Nhờ đó mà thực phẩm của gia đình bạn luôn được tươi ngon , không bị héo úa và mất nước . Thực phẩm vẫn giữ được màu và độ dinh dưỡng được có trong thực phẩm maf bạn cần bảo quản.

Kết hợp với công nghệ Nano Titanium trên dòng tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh thì tủ lạnh luôn được đảm bảo trong không bầu khí thoáng mát sạch sẽ . Công nghệ Nano Titanium còn giúp tủ lạnh Hitachi giá rẻ tiêu diệt và loại bỏ các mùi khó chịu hôi. tanh của thực phẩm gây ra như : cá, thịt….gây ra làm ảnh hưởng đến các thực phẩm bên cạnh làm mất đi độ ngon của từng loại thực phẩm. Cùng với đó tủ lạnh còn được bảo vệ tốt nhất tránh các nguy cơ tiềm ẩn gây ra cho sức khẻo của các thành viên trong gia đình bạn

3. Công nghệ Inverter

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh Inverter sở hữu công nghệ Inverter sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng đáng kể so với các tủ lạnh thông thường . Nhờ công nghệ inverter này mà chiếc tủ lạnh giá rẻ có máy nén hoạt động êm ái không gây ra các tiếng rung lắc làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình bạn. Đồng thời với chức năng tiết kiệm điện thì tủ lạnh Hiatchi inverter 2 cánh cho thực phẩm nhà bạn được bảo quản ở nhiệt độ đều nhất giúp thực phẩm luôn được tươi ngon không bị héo úa và đảm bảo chất dinh dưỡng cho cả gia đình.

4. Công nghệ cảm biến Eco

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ cảm biến Eco giúp cho nhiệt độ bên trong tủ lạnh Hitachi inverter luôn được ổn định và làm lạnh nhanh hơn 35% so với hệ thống làm lạnh thông thường trên các dòng tủ lạnh khác. Với công nghệ này nhiệt độ bên trong của tủ lạnh luôn được cân bằng với ngiệt độ bên ngoài môi trường giúp tủ lạnh Hitachi inverter được tiết kiệm điện năng khi không cần thết đồng thời tủ lạnh tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất với lượng thực phẩm được bảo quản bên trong tủ. Thực phẩm được bảo quản tươi ngon k mất đi các giá trị dinh dưỡng đảm sức khỏe cho người sử dụng. Tăng vị giác cho từng thành viên trong gia đình.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG630PGV7, 2 cánh, 510 Lít được khách hàng tin dùng bởi thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại trên tủ. Đặc biệt là khả năng loại bỏ vi khuẩn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn. Hãy đến ngay Điện Máy Thiên Phú để chọn cho mình chiếc máy giặt tốt này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook