0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng, thiết kế của điều hòa casper FSC-12TL55 Gas R32 giá rẻ

Ngày Đăng: 23:35 28/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper FSC-12TL55, 1 Chiều 12000Btu Gas R32 giá rẻ là model điều hòa giá rẻ được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn khá nhiều trong năm 2019. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng công nghệ ưu việt, không kém phần sang trọng như các dòng điều hòa cao cấp. Để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu thiết kế của điều hòa casper FSC-12TL55

Điều hòa Casper FSC-12TL55 với ưu thế giá rẻ và thiết kế trang nhã điểm nhấn là màu trắng tinh tế, sản phẩm không đơn giản chỉ là chiếc điều hòa làm mát thông thường mà sản phẩm còn là vật dụng trang trí hiếm có ở từng hộ gia đình.

Vì một môi trường xanh sạch đẹp đem lại những bầu không khí trong lạnh nhất cho người sử dụng. Vì thế Casper đã ứng dụng thành công môi chất lạnh thế hệ mới nhất R32 hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn R22 và R410A, lại rất thân thiện với môi trường, điều hòa casper FSC-12TL55 được đánh dấu bước ngoặt của Casper khi tung ra sản phẩm có sử dụng môi chất lạnh cao cấp nhất hiện nay như các thương hiệu lớn khác.

2. Tìm hiểu tính năng tiện ích của điều hòa casper FSC-12TL55

Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng, giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn. Với tính năng iFeel, khi nhiệt độ cơ thể tăng (bạn vận động nhiều) điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt, khi cơ thể bạn hạ thấp nhiệt độ xuống (ngồi im trong thời dan dài) điều hòa cũng sẽ biết cách tự động điều chỉnh nhiệt độ giảm xuống để phù hợp với thân nhiệt.

Chức năng iClean – tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn

Điều hòa casper giá rẻ FSC-12TL55 với hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành. Hệ thống lưới với khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet thông qua 4 màng lọc chính: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn.

3. Tìm hiểu về chất lượng của điều hòa casper FSC-12TL55

Với việc được chế tạo từ những vật liệu bền bỉ, cùng thời gian bảo hành 3 năm với dàn lạnh, 5 năm với dàn nóng, đồng thời cho phép 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, người dùng có thể hòan toàn yên tâm về độ bền trong quá trình sử dụng, và rất ít lỗi xảy ra trong quá trình dùng máy lạnh Casper.

Bên cạnh đó, điều hòa casper FSC-12TL55 rất phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau, nên được người dùng rất ưa chuộng. Nhìn chung, về chất lượng máy điều hòa casper FSC-12TL55 sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt cho người dùng. Chất lượng dòng điều hòa này tương đương với các thương hiệu điều hòa gree, Samsung hay Midea trên thị trường Việt Nam.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook