0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng nổi bật của máy giặt Sharp 7.2kg

Ngày Đăng: 04:23 21/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Sharp là sản phẩm của hãng sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu Nhật Bản. Vậy thì máy giặt Sharp có tốt không? có nên mua giữa những sự lựa chọn đa dạng bạn có trên thị trường hiện nay. Máy giặt Sharp được ưa chuộng bởi chất lượng bền bỉ, vận hàng ổn định và đặc biệt, máy giặt sở hữu thiết kế hiện đại. Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, thích hợp đặt ở mọi thiết kế nội thất trong ngôi nhà của bạn. Máy giặt 7.2 Kg Sharp ES-U72GV có những ưu điểm nào khiến khách hàng mua và sử dụng nhiều sẽ được bật mí trong bài viết này.

Tóm tắt

  • Thiết kế gọn, hiện đại sang trọng
  • Ngăn chứa bột giặt 3 trong 1
  • Tự động làm sạch lồng giặt, lồng giặt Pum up không lỗ tiết kiệm nước
  • Mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ bạc Ag+
  • Chức năng hẹn giờ khóa trẻ em an toàn.

1. Lồng giặt Pump up không lỗ

Máy giặt Sharp cửa trên ES-U72GV thiết kế lồng giặt không lỗ được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, với thiết kế không lỗ giúp tiết kiệm nước, hạn chế xước đồ trong quá trình giặt hay vắt, giảm thiểu sờn vải.

2. Mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ bạc Ag+

Chiếc máy giặt lồng đứng này có Mâm giặt “cá heo” kết hợp với các ụ nổi được mô phỏng trên mình, mâm giặt Screw-Dolphin tạo nên các dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều đánh tan mọi vết bẩn, đồng thời giảm xoắn rối áo quần. Mâm giặt có phủ bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, kháng khuẩn hiệu quả, giúp áo quần bền tốt.

3. Ngăn chứa bột giặt lớn 3 trong 1

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-U72GV có thiết kế đột phá với ngăn chứa bột giặt 3 trong 1. Máy giặt tích hợp chất giặt tẩy dạng bột, dạng lỏng và nước xả vải trong cùng một ngăn chứa, mang lại sự tiện lợi tối ưu khi sử dụng.

4. Chương trình giặt đa dạng

Máy giặt Sharp ES-U72GV có đến 6 chương trình giặt khác nhau cho phép bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu giặt giũ, đảm bảo quần áo giặt sạch, bền bỉ theo thời gian đồng thời tiết kiệm nước.

5. Tự động làm sạch lồng giặt

Sử dụng máy giặt 7.2kg ES-U72GV bạn sẽ đỡ vất vả hơn mỗi lần vệ sinh máy vì máy giặt có trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau nhiều lần giặt, giúp cho lồng giặt sạch sẽ, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch.

Máy giặt Sharp lồng đứng có 2 màu là xanh và xám thứ tự model là ES-U72GV-G và ES-U72GV-H phù hợp với gia đình từ 2-3 thành viên sử dụng. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn và là dòng máy giặt giá rẻ tốt nhất thị trường Việt Nam nên nhu cầu mua sắm với các nhà kinh tế eo hẹp chính là sự lựa chọn tuyệt vời

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook