0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng mới trên tủ lạnh LG inverter GN-D440PSA 471 lít

Ngày Đăng: 03:12 02/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế tinh tế với tay nắm ẩn hiện đại

Tủ Lạnh LG inverter GN-D440PSA 2 cánh 471 lít sở hữu gam màu bạc sang trọng kết hợp với các đường nét tinh tế trên thân tủ, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn. Chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này có dung tích cực lớn lên đến 471 lít cho gia đình bạn thoải mái bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau để sử dụng trong nhiều ngày. Sản phẩm thích hợp trang bị cho gia đình có đông thành viên từ 7 người trở lên.

Khay chứa tủ có thể chịu lực cực tốt lên đến 100kg, không chỉ chứa được nhiều thực phẩm hơn mà chất liệu kính chịu lực còn tăng độ sang trọng cho nội thất và rất dễ dàng chùi rửa, vệ sinh định kì.

Tủ lạnh được trang bị ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi để giúp bạn có thể giải khát nhanh chóng trong những ngày nắng nóng. Bên cạnh đó, thiết kế này giúp bạn không phải mở tủ thường xuyên gây mất nhiệt, vừa tiện lợi và tiết kiệm hiệu quả.

2. Nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Tủ lạnh LG ngăn đá trên có hiệu suất hoạt động luôn ổn định, nhiệt độ lạnh được duy trì rất tốt nhờ vào công nghệ Inverter. Công nghệ máy nén inverter tuyến tính của LG loại bỏ các chuyển động không cần thiết đem lại hiệu quả cao hơn so với máy nén thông thường. Bên cạnh đó máy nén hoạt động êm ái và giảm thiểu tiếng ồn một cách tối đa.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều

Hệ thống đa chiều tạo luồng khí lạnh lan tỏa đều đến khắp không gian trong tủ lạnh LG giúp duy trì nhiệt độ lạnh đều và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều, hiệu quả, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon trong suốt thời gian bảo quản.

Khửi mùi toàn diện với công nghệ Nano Carbon

Công nghệ Nano Carbon giúp cho luồng không khí bên trong tủ lạnh LG 2 cánh này được trong lành, sạch khuẩn, giúp cho mùi của thực phẩm không bị hòa lẫn vào nhau đồng thời thực phẩm luôn được thơm ngon, trọn vị. Và mỗi khi bạn mở cửa tủ lạnh ra mà không còn cảm thấy khó chịu vì mùi thực phẩm nữa.

Cải thiện hiệu quả làm lạnh nhờ công nghệ Door Cooling+

Công nghệ Door Cooling+ chính là luồng khí lạnh được tạo ra từ cánh cửa tủ khí lạnh sẽ không bị cản trở bởi số lượng thực phẩm chứa bên trong tủ lạnh LG và giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng hơn, nhất là ở vị trí cánh cửa tủ lạnh. Cung cấp hơi lạnh cho thực phẩm chứa trên các ngăn cửa tủ, làm lạnh hiệu quả nhất, hạn chế trường hợp thực phẩm hư hỏng do quá lạnh, nhiệt độ không đồng đều.

Chẩn đoán thông minh – Smart Diagnosis

Tủ lạnh LG tích hợp công nghệ chẩn đoán thông minh máy sẽ giúp bạn chuẩn đoán và khắc phục nhanh các lỗi đang xảy ra, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa bảo dưỡng sản phẩm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung, tủ lạnh LG Inverter ngăn đá trên GN-D440PSA 471 lít sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn nhờ các công nghệ, tính năng hiện đại. Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook