0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng mới trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-F560PGV7(BSL) 450 lít

Ngày Đăng: 05:07 15/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế 2 cửa hiện đại, đẹp mắt

Tủ lạnh Hitachi inverter R-F560PGV7(BSL) 450 lít được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa truyền thống, kết hợp với màu bạc nhẹ nhàng được làm từ chất liệu sơn tĩnh điện mang giúp bề mặt tủ trở lên sáng bóng và đẹp mắt hơn. Bên trong tủ có thiết kế các khay kệ linh hoạt được làm từ kính chịu lực giúp bạn để đồ thoải mái và dự trữ được nhiều đồ.

Tủ lạnh inverter Hitachi giá rẻ có dung tích ngăn đá là 117 lít và dung tích ngăn mát là 333 lít, với số dung tích này sẽ thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Nhờ đó bạn có thể để đồ thoải mái và dữ trữ thực phẩm trong thời gian dài một cách thuận tiện.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi inverter R-F560PGV7(BSL) có công nghệ inverter tiết kiệm điện mang đến khả năng làm lạnh nhanh, nhờ có công nghệ này mà tạo ra các luồng khí cực mạnh chạy quanh tủ lạnh giúp cho thực phẩm hoạt động đồng đều quanh tủ. Nhờ đó, thực phẩm trong tủ sẽ được bảo quản ở trạng thái tốt nhất và giữ được trạng thái tươi mới nhất. Máy nén trong tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên sẽ được vận hành êm ái và bền bỉ giúp duy trì được độ lạnh phù hợp.

Cảm biến thông minh Econavi hiện đại

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-F560PGV7(BSL) được cấu tạo với hai cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến hiện đại này sẽ nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm. Đồng thời cảm biến được việc đóng mở tủ hàng ngày giúp điều chỉnh nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện một cách tối đa so với những dòng tủ lạnh thông thường khác.

Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-F560PGV7(BSL) với công nghệ kháng khuẩn khử mùi sẽ giúp bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm và đồ uống cho gia đình. Được tích hợp màng mọc Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. . Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Hệ thống khay kệ linh hoạt

Ngoài những công nghệ trên thì tủ lạnh Hitachi inverter R-F560PGV7(BSL) còn được thiết kế có các khay kính chịu lực giúp bạn thoải mái dự trữ thực phẩm trong tủ, đặc biệt với những thực phẩm đông lạnh cũng dễ dàng để đồ và sử dụng một cách thuận tiện nhất. Đây là một ưu điểm vô cùng hấp dẫn có trên tủ lạnh Hitachi.

Qua bài viết trên đã nêu được những tính năng mới có trên tủ lạnh Hitachi 450 lít chính hãng, giá rẻ. Hy vọng rằng sau khi tham khảo xong bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh ưng ý nhất. Để đặt hàng hãy qua ngay Điện Máy Thiên Phú để được giao hàng miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook