0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm Hiểu Tính Năng Máy Giặt Sharp ES-W100PV-H 10 Kg

Ngày Đăng: 08:21 16/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đối với người tiêu dùng hiện nay, việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt vừa có trọng lượng lớn mà giá cả phải chăng quả thật khó. Vậy hôm nay mời bạn đọc tìm hiều về chiếc Máy Giặt Sharp ES-W100PV-H 10 Kg đang được rất nhiều gia đình đông thành viên lựa chọn. Cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo và tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế màu xám sang trọng thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên.

Máy Giặt Sharp ES-W100PV-H 10 Kg: được thiết kế với số cân lớn thích hợp cho gia đình có đông thành viên và máy giặt Sharp còn được thiết kế với gam màu xám sang trọng bắt mắt thu hút người dùng công nghệ giặt tiên tiến nhất. Với số cân lên đến 10kg thì máy giặt Sharp phù hợp cho gia đình có đông thành viên.

2. Trang bị các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất.

Máy giặt Sharp cửa trên được trang bị các tia nước sạch được phun mạnh vào các sợi vải làm sạch lồng giặt .Với tốc độ quay của lồng giặt thì các sợi vải được đánh bật các vết bẩn khó nhằn nhất tạo cho quần áo luôn được thơm tho. Hương thơm được lưu giữ lâu hơn trong các sợi vải.

Máy giặt Sharp giá rẻ có lồng giặt được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ luôn đảm bảo cho quần áo được bảo vệ và tránh các tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến độ bền của từng sợi vải., tránh các nấm mốc còn ẩn chứ sâu bên trong . Đồng thời giúp quần áo bền màu không bị sờn vải hay rách khi sử dụng nhiều lần.

– Với cảm biến Eco được trang bị trên máy giặt Sharp giúp máy giặt xác định được lượng quần áo cho vào máy giặt để tùy chỉnh các chế độ giặt thích hợp với từng loại vải và cân cậng của đồ. Làm cho máy giặt Sharp nhà bạn được tiết kiệm điện và nước hơn rất nhiều cho cuối tháng.

– Khi các bước giặt kết thúc, mâm giặt tiếp tục chuyển động theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ để đồ giặt rơi khỏi thành lồng giặt nhờ đó gỡ rối chúng tiết kiệm thời gian phơi đồ và quần áo luôn được phảng k bị nhăn nheo làm ảnh hưởng đến độ bền của quần áo

– Bằng cách hoạt động đánh quần áo lên xuống của máy giặt Sharp lồng đứng, ngay cả khi lồng giặt đã được đầy, dòng nước được di chuyển theo chiều thẳng đứng đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ các vết bẩn khó nhằn nhất. Quần áo được giặt nhanh chóng và giữ được độ bền của từng sợi vải đồng thời hương thơm của nước xả vải được thẩm thấu sâu bên trong từng thớ vải cho bạn tự tin hơn mỗi khi ra đường

Nhìn chung ở chiếc máy giặt Sharp ES-W100PV-H luôn đem đến những bất ngờ cho người tiêu dùng bởi các công nghệ giặt hiện đại . Cùng với thiết kế đơn giản mà vẫn giữ được nét sang trọng của sản phẩm. Máy giặt Sharp luôn được các bà nội trợ tin tưởng và sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook