0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV 9Kg

Ngày Đăng: 08:25 31/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá về thiết kế và giá thành

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F90A4GRV 9kg được thiết kế với màu trắng ngà với các đường nét mềm mại uốn lượn tạo lên không gian nhẹ nhàng cho không gian sống của đình bạn. Là dòng máy giặt cửa trên, bên trên có bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng. Lồng giặt được thiết kế rộng rãi giúp bạn dễ dàng lấy đồ và dễ dàng vệ sinh.

Máy giặt Panasonic 9kg giá rẻ này có khối lượng giặt lên đến 9kg thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng, cùng đó là mức giá thành cực rẻ, chỉ với 5.740.000đ giúp bạn thoải mái lực chọn và đặt mua hàng theo ý muốn.

2. Giới thiệu các công nghệ hiện đại

Đa dạng chương trình giặt

Máy giặt Panasonic giá rẻ được tích hợp các công nghệ hiện đại, áp dụng nhiều chương trình giặt như: giặt nhanh, giặt ngâm, giặt chăn mềm,.. giúp bạn sử dụng thoải mái tùy theo mục đích sử dụng. Bạn có thể yên tâm chọn lựa các chương trình cho gia đình theo ý muốn. Cùng đó là động cơ truyền động bằng dây curoa giúp máy giặt uyển chuyển, nhẹ nhàng mà không tạo ra tiếng động lớn ảnh hưởng đến không gian riêng của gia đình bạn.Có tốc độ quay vắt cao lên đến 700 vòng/phút giúp cho máy giặt nhanh và sạch hơn.

Lồng giặt Sazanami bảo vệ sợi vải

Máy giặt Panasonic cửa trên được thiết kế với lồng giặt Sazanami sẽ loại bỏ được bụi bẩm và vi khuẩn bám trên quần áo, không gây hư hại đến sợi vải, quần áo sẽ trở lên mới hơn và sạch hơn. Bên trong lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, giúp hình thành các lỗ nhỏ li ti để tạo ra các luồng nước mạnh hòa tan bột giặt và thấm sâu vào từng sợi vải một cách dễ dàng. Nhờ trang bị lồng giặt này mà sẽ loại bỏ được bụi bẩm và vi khuẩn bám trên quần áo, không gây hư hại đến sợi vải, quần áo sẽ trở lên mới hơn và sạch hơn.

Luồng nước Dancing giặt sạch nhanh

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4GRV được thiết kế với luồng nước Dancing có khả năng tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ, mang nước giặt có chứa chất tẩy rửa len lỏi sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất, cho quần áo luôn ở trạng thái sạch sẽ, tinh tươm.

Chế độ giặt xả Aqua Spin Rinse tiết kiệm nước

Máy giặt Panasonic 9kg này có công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse tạo ra các luồng nước mạnh xả từ trên xuống một cách mạnh mẽ, đây là luồng nước đã hòa tan bột giặt ở phía dưới được hút ngược lên trên để xả lại lên quần áo. Nhờ đó việc giặt giũ sẽ trở lên hiệu quả hơn, quần áo sẽ được giặt sạch hơn giúp tiết kiệm nước và bột giặt hơn khi sử dụng.

Với những đánh giá trên thì thấy, máy giặt Panasonic lồng đứng 9kg NA-F90A4GRV là một sản phẩm có đa dạng các chương trình giặt hiện đại, giúp máy giặt nhanh, sạch và vận hành êm ái. Hãy nhanh tay gọi tới Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook