0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng máy giặt LG inverter FC1409S2E và Electrolux EWF9024BDWA

Ngày Đăng: 02:31 01/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter FC1409S2E 9 Kg hiện đại và sang trọng

Máy giặt LG Inverter FC1409S2E 9 kg là máy giặt có kiểu dáng cửa trước hiện đại , với tông màu xám sang trọng, thời thượng sẽ góp phần làm nổi bật không gian nhà bạn. Chiếc máy giặt này với khối lượng 9 kg phù hợp với các gia đình có 5 – 7 thành viên.

Chiếc máy giặt này được trang bị bảng điều khiển giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt khác nhau. Thiết kế cửa máy to và rộng cũng giúp bạn cho quần áo ra vào dễ hơn mà không cần khom cúi lưng nhiều.

Máy giặt LG inverter lồng ngang 9kg với cơ chế hoạt động truyền động trực tiếp giúp máy chạy êm không gây tiếng ồn và không bị rung lắc khi máy hoặt động. Tọa cảm giác thoải mái cho người lựa chọn . Máy giặt LG được tăng kéo dài tuổi thọ.

Máy giặt cửa ngang LG nổi bật với công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash không chỉ giúp người giặt cảm thấy khả năng giặt sạch mạnh mẽ . Máy giặt LG giá rẻ còn giặt nhanh hơn chỉ trong thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình mình.

Bên cạnh việc giặt sạch quần áo cho bạn thì công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người của máy giặt inverter LG sẽ bảo vệ quần áo của bạn khỏi nguy cơ bị hư hỏng hay sờn vải, cho quần áo luôn được bền đẹp hơn như lúc mới mua về

Khi bạn sử dụng máy giặt LG FC1409S2E,với công nghệ giặt hơi nước Truesteam bạn luôn được yên tâm hơn cho quần áo của mình được sạch sẽ và bền màu nhanh khô. Với công nghệ này, cả gia đình bạn sẽ được hòan toàn bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài gây dị ứng, vi khuẩn gây bệnh yên tâm hơn cho sức khỏe của cả gia đình.

Máy giặt LG inverter còn được nhiều người tin dùng và sử dụng hơn qua ứng dụng LG SmarThinQ. Bạn không cần lo lắng mỗi khi ở xa hay vắng nhà. Ngoài ra khi bạn quên đồ thì với chức năng thêm đồ ở máy giặt LG lồng ngang inverter bạn dễ dàng thêm quần áo bất cứ lúc nào mà không cần phải giặt thêm mẻ nữa tránh tốn điện năng và nước cho gia đình bạn.

Với tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút, máy giặt LG FC1409S2E sẽ nhanh chóng giặt sạch quần áo mạnh mẽ chỉ trong thời gian ngắn, bạn không phải chờ đợi quá lâu làm tốn thời gian thư gián của bạn vào các dịp cuối tuần.

– Sử dụng bột giặt chuyên dụng cho máy giặt.- Sử dụng ít nước xả vải.- Lấy quần áo ra ngay khi giặt xong.- Khép hờ máy giặt khi không sử dụng.- Vệ sinh gioăng cao su của máy giặt thường xuyên.- Vệ sinh máy mỗi tháng.

2. Máy giặt Electrolux lồng ngang EWF9024BDWA 9 Kg

Máy giặt Electrolux lồng ngang EWF9024BDWA 9 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Chiếc máy giặt này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy giặt Electrolux lồng ngang EWF9024BDWA 9 Kg được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, cho máy giặt khả năng tiết kiệm điện năng và hạn chế gây rung lắc, tiếng ồn cho người dùng luôn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Sử dụng máy giặt Electrolux 9kg phục vụ nhu cầu giặt giũ thì bạn hòan toàn yên tâm quần áo sẽ không bị vón bột giặt tẩy bởi công nghệ Ultra Mix tự động đánh tan chất tẩy giặt hiệu quả giúp thẩm thấu sâu vào quần áo đạt hiệu quả tối ưu.

Với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng thì công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux lồng ngang chính là một vị cứu tinh sáng giá. Nhờ Vapour Care, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần loại bỏ hòan toàn vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Để chăm sóc khách hàng có làn da dị ứng máy giặt electrolux cửa trước EWF9024BDWA còn có công nghệ giặt hơi nước làm mềm sợi vải và ngăn chặn tối đa các tác nhân gây dị ứng cho khách hàng.

Tính năng thêm đồ được ứng dụng trên chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ là chức năng tiện lợi cực kì nếu khi bạn phát sinh thêm đồ giặt khi máy đã hoạt động. Với các thao tác đơn giản là bấm tạm dừng và mở cửa cho thêm đồ giặt vào là bạn dễ dàng sử dụng chiếc máy giặt lồng ngang này rồi

– Sử dụng bột giặt chuyên dụng cho máy giặt.- Sử dụng ít nước xả vải.- Lấy quần áo ra ngay khi giặt xong.- Khép hờ máy giặt khi không sử dụng.- Vệ sinh gioăng cao su của máy giặt thường xuyên.- Vệ sinh máy theo định kỳ.

Bài viết trên đây đã nêu được hầu hết các tính năng của từng sản phẩm, hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn cho gia đình mình được chiếc tủ lạnh ưng ý nhất. Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook