0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng điều hòa Gree Inverter GWH09WA-K3DNB7L

Ngày Đăng: 09:21 18/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang băn khoăn có nên mua điều hòa 2 chiều Gree Inverter 9000BTU GWH09WA-K3DNB7L hay không vì chưa biết hết được những tính năng ưu việt của nó. Vậy thì hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu tính năng của chiếc điều hòa này ngay qua bài viết sau đây nhé.

1. Điều hòa hai chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm hiệu quả

Ngoài khả năng làm lạnh như thông thường thì chiếc điều hòa gree này còn có thêm khả năng sưởi ấm thích hợp cho những nơi có kiểu khí hậu lạnh nhờ khả năng sưởi ấm của mình. Nhờ vậy mà bạn không cần phải tốn thêm chi phí mua máy sưởi, tiết kiệm một khoản không hề nhỏ nhờ vào khả năng này.

2. Thiết kế nhỏ gọn, màn hình LED to hiển thị rõ các thông tin của máy

ĐIều hòa 2 chiều Gree Inverter 9000BTU GWH09WA-K3DNB7L có thiết kế nhỏ gọn, với tông màu trắng trang nhã, đường cắt ngang màu bạc tinh tế tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho nội thất của gia đình bạn. Ngoài ra, máy được thiết kế màn hình LED to thể hiện rõ nhiệt độ và các thông số khác khi máy đang hoạt động. Công suất 1 HP phù hợp làm lạnh/sưởi ấm phòng có diện tích dưới 15 m2 như phòng học nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc riêng,…

3. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu

Điều hòa 2 chiều Gree inverter GWH09WA-K3DNB7L được trang bị máy nén biến tần Inverter giúp làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn, tiết kiệm điện và vận hành êm ái hơn. Máy nén được xem như trái tim của máy điều hòa, vì thế Gree đặc biệt ưu ái bảo hành máy nén lên đến 5 năm cho người dùng yên tâm sử dụng.

4. Chế độ làm lạnh/sưởi ấm Turbo

Sau một ngày mệt mỏi đi làm về bạn cần một không gian mát lạnh ngay và lập tức thì chỉ việc bấm nút Turbo trên chiếc điều hòa này. Máy sẽ hoạt động vượt hơn mức công suất tiêu chuẩn để đưa nhiệt độ phòng bạn về nhiệt độ cài đặt ngắn nhất có thể là khoảng 3 phút.

5. Chế độ I-Feel cảm biến nhiệt độ thông minh

Với tính năng thông minh I-Feel này, bạn chỉ cần đặt remote bên cạnh mình, dàn lạnh sẽ tương tác với remote để đưa hướng gió đến đúng vị trí đó và nhiệt độ khu vực đó chính xác nhất với nhiệt độ cài đặt, cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

6. Hẹn giờ bật/tắt máy tự động

Từ nay bạn không cần phải thức giấc nữa đêm để tắt máy lạnh vì quá lạnh nữa, điều hòa 2 chiều Gree sẽ thay bạn làm điều đó với chế độ hẹn giờ thông minh trên remote, thật quá hữu ích đúng không nào?

7. Chế độ ngủ đêm

Cũng là một trong những chế độ hữu dụng đối với người dùng, chế độ ngủ ban đêm có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Nhờ đó, cung cấp nhiệt độ tối ưu để người dùng có được giấc ngủ êm ái, mát dịu, tránh cảm giác lạnh buốt ảnh hưởng đến sức khỏe.

8. Màng lọc kháng khuẩn bảo vệ sức khoẻ cho cả nhà

Điều hòa 2 chiều Gree GWH09WA-K3DNB7L được Gree tích hợp 2 màng lọc catein trà xanh và carbon giúp diệt khuẩn, khử mùi, tạo bầu không khí trong sạch cho cả gia đình bạn. Một bầu không khí trong lành giúp giảm stress, loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể, cải thiện sức khoẻ và tâm trạng.

Qua những thông tin mà chúng tôi nêu trên, các bạn hẳn đã quyết định được mua hay không chiếc điều hòa 2 chiều Gree GWH09WA-K3DNB7L này rồi chứ ạ. Để đặt hàng hãy liên hệ hotline : 0918969699

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook