0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng điều hòa Gree âm trần 1 chiều GU140T/A-K/GUL140W/A-M

Ngày Đăng: 07:40 21/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thông số kỹ thuật
  2. 2. Các tính năng nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa công trình này có những tính năng gì hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu nhé

1. Thông số kỹ thuật

Điều hòa âm trần Gree

Loại thông dụng – 1 chiều

Model: GU140T/A-K/GUL140W/A-M/TF06 Công suất: 48.000Btu

2. Các tính năng nổi bật

– Dàn lạnh thiết kế sang trọng , tinh tế Dàn lạnh được thiết kế phù hợp với mọi không gian như phòng ăn, phòng đọc sách, quán cà phê, khách sạn… Dàn lạnh điều hòa âm trần Gree thiết kế màu trắng tinh tế phù hợp với không gian lắp đặt.

– Thổi gió bốn hướng lạnh Luồng gió thoải mái: với góc xoay 30-60 giúp phân bổ nhiệt độ hợp lý, không khí từ nhiều hướng khác nhau. Luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độ khác nhau, mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái. Quạt dàn lạnh có nhiều cấp độ gió từ thấp đến cao cho bạn tùy chọn.

– Làm lạnh nhanh Chế độ làm lạnh nhanh Tubor với chức năng làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút, điều hòa âm trần Gree sẽ tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh mong muốn.

– Độ ồn thấp Độ ồn đạt 21db, bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái trong không gian yên tĩnh

– Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố Trong trường hợp điều hòa cassett Gree của chúng ta bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi , giúp dễ dàng hơn trong việc sữa chửa

– Chế độ khử ẩm Điều hòa âm trần Gree GU140T/A-K/GUL140W/A-M/TF06 Chế độ khử ẩm Làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

– Chế độ định giờ tắt/mở máy / Định giờ tắt mở máy trong 24hBằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ đinh giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.

– Chế độ ngủ Mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đảm bảo cho giấc ngủ sâu mà không bị khó chịu

– Chế độ phá băng thông minh Rút ngắn thời gian phá băng nhanh nhất nhằm tối ưu hóa thời gian sưởi. Chế độ phá băng thông minh của điều hòa âm trần Gree chỉ hoạt động khi cần thiết, giúp giảm thiểu hao phí năng lượng.

– Máy chạy bền

Tuy có xuất xứ Trung Quốc thế nhưng điều hòa âm trần gree này được đánh giá là dòng sản phẩm có độ bền cao, dù lắp đặt ở môi trường muối biển thì máy vẫn hoạt động ổn và tuổi thọ máy cao ít xảy ra hỏng hóc.

Trên đây là những tính năng tiêu biểu của điều hòa công trình gree hi vọng khách hàng sẽ bổ sung điều hòa này thêm vào sự lựa chọn khi cân nhắc thương hiệu điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook