0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B610

Ngày Đăng: 09:45 24/03/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B610 là dòng sản phẩm có tính năng hiện đại, phù hợp với mọi nhu cầu của các hộ gia đình. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu về tính năng của chiếc đèn sưởi này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B610 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ thích hợp cho mọi không gian trong phòng tắm. Thân đèn được thiết kế với màu bạc sáng bóng giúp bạn dễ dàng vệ sinh và lau chùi, cùng đó là 2 công tắc 2 bên giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng tùy theo nhu cầu của bạn. Máy còn được trang bị dây điện dài cùng thanh treo giúp dễ dàng treo đèn lên tưởng và sử dụng.

Công suất 550W

Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B610 2 bóng hồng ngoại có công suất 550W là công suất lớn, giúp làm nóng cho phòng tắm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với công suất làm nóng này, bạn sẽ không phải chờ lâu trong những ngày đông giá rét, mà đèn sẽ được làm nóng ngay khi bật công tắc.

Trang bị 2 bóng hồng ngoại

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B610 được trang bị 2 bóng hồng ngoại làm từ thủy tinh cứng, giúp chống chói, chịu nhiệt và chống nổ, mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với 2 bóng hồng ngoại sẽ giúp đèn nóng nhanh hơn ngay sau khi bật, sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm nhà tắm trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy. Đảm bảo nhu cầu sưởi ấm cũng như bảo vệ sức khỏe của chính bạn và gia đình.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Hans làm ấm không khí bằng việc sử dụng nguyên lý bức xạ từ của bóng hồng ngoại giúp không khí ấm lên ngay lập tức, đạt được nhiệt độ 30ºC sau khoảng 30 giây.

Công nghệ chống khô da hiện đại

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B610 giúp sinh trưởng tế bào da, chống khô da, tăng cường trao đổi chất cho cơ thể, giúp phần chống loãng xương ở người già và tăng trưởng xương ở trẻ do đèn có ánh sáng hồng ngoại giúp da tổng hợp được lượng Vitamin D do vậy kích thích cơ thể hấp thụ được Canxi từ thực phẩm. Nó cũng giảm nguy cơ bị chuột rút ở người trưởng thành vào mùa đông.

Qua những thông tin trên đã mang đến cho bạn có thêm kinh nghiệm hiểu thêm về những công năng của chiếc đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B610, đây là một sản phẩm vô cùng hữu ích dành cho mỗi gia đình. Hy vọng sau bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình một chiếc đèn sưởi nhà tắm ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook