0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng của dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi Heavy SCM100ZM-S

Ngày Đăng: 08:36 17/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tính năng của dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi Heavy SCM100ZM-S

Tiết kiệm điện năng tối đa sưởi ấm làm lạnh thông minh

Với công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Mitsu từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Công nghệ Inverter tiên tiến, điều hòa multi Mitsu 2 chiều có khả năng làm lạnh và sưởi ấm cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Thoải mái lựa chọn dàn lạnh giuso không gian sang trọng đẳng cấp hơn

Dàn nóng điều hòa multi Mitsu SCM100ZM-S kết nối tối đa được 5 dàn lạnh (treo tường, âm trần hoặc nối ống gió) thông thường được các gia đình lựa chọn lắp đặt cho 4 phòng ngủ, 1 phòng khách

Dàn lạnh điều hòa multi Mitsu treo tường

Dàn lạnh điều hòa multi Mitsu âm trần

Dàn lạnh điều hòa multi Mitsu ống gió

Tiết kiệm diện tích

Dàn nóng điều hòa multi mitsubishi 36000btu SCM100ZM-S được thiết kế đặc biệt nhỏ gọn để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Chỉ cần 1 dàn nóng nhỏ gọn, cho phép kết hợp để lắp cho nhiều phòng khác nhau như: phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách,…

Tiết kiệm năng lượng

Chi phí vận hành giảm do dàn nóng điều hòa multi mitsu SCM100ZM-S kết hợp được với nhiều dàn lạnh và các dàn lạnh này có thể được sử dụng 1 cách độc lập.

Dàn nóng điều hòa có thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất và sở thích của mỗi người, có thể kết hợp với nhiều mặt lạnh khác nhau như cassette âm trần, giấu trần nối ống gió và treo tường.

Dàn nóng điều hòa multi mitsu inverter SCM100ZM-S được sử dụng máy nén công nghệ tiên tiến với điều khiển biến tầng mới (điều khiển Vector) và cấu hình cánh tản nhiệt dạng M mới làm cải thiện hiệu suất tối ưu hơn. Hệ thống đa kết nối SCM100ZM-S đạt mức năng lượng cao nhất của SEER/SCOP, với sự cải tiếng cho cả dàn nóng và dàn lạnh.

Các dàn lạnh hoạt động độc lập giúp máy hoạt động hiệu quả tối ưu nhất

Dàn nóng điều hòa multi mitsu SCM100ZM-S sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện, điều hòa được thiết kế kiểu kết nối đường ống độc lập từ dàn nóng đến các dàn lạnh. Điều khiển tắt mở và chế độ cài đặt riêng biệt cho từng dàn lạnh của hệ thống.

Sử dụng ga 410 thân thiện môi trường

Dàn nóng điều hòa Multi mitsubishi SCM100ZM-S sử dụng gas R410 có hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường.

Vận hành êm ái không gây tiếng ồn

Dàn nóng điều hòa multi 36000btu mitsubishi SCM100ZM-S không chỉ tiết kiệm không gian lắp đặt mà còn vận hành siêu êm dịu không gây ra tiếng ồn cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook