0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng 2 dòng tủ lạnh Hitachi 3 cánh và 4 cánh hiện đại

Ngày Đăng: 02:30 16/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB545PGV2 3 cánh 455 lít

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB545PGV2 3 cánh 455 lít được làm từ chất liệu mặt gương sang trọng, được thiết kế với 3 cửa tiện lợi 2 cánh mở phía trên và ngăn đá phía dưới giúp người dùng dễ dàng sử dụng và thao tác dễ hơn. Với thiết kế này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Được thiết kế với ngăn rau củ rộng rãi, được làm lạnh ở nhiệt đồ thích hợp nhất giúp bạn thoải mái để đồ, nhờ đó rau củ luôn trong trạng thái tốt nhất và giữ được trọn vị.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh Inverter R-WB545PGV2 được áp dụng công nghệ máy nén biến tần có khả năng điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ khác nhau, giúp cho máy móc trong tủ sẽ hoạt động cực mạnh và nhanh làm tăng khả năng tiết kiệm điện hơn so với các dòng tủ lạnh giá rẻ khác. Nhờ đó, máy nén trong tủ sẽ hoạt động êm ái và bền bỉ hơn, không gây ra tiếng ồn lớn, mang lại cho bạn không gian yên tĩnh sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tủ lạnh inverter Hitachi R-WB545PGV2 có công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Titanium hiệu quả, giúp tiêu diệt loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc bám vào thực phẩm. Chính vì vậy, thực phẩm để trong tủ lạnh Hitachi sẽ luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất, luôn giữ được độ tươi mới và giữ được trọn vị. Đồng thời cũng ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc bám vào khiến thực phẩm luôn giữ được chất dinh dưỡng như lúc đầu, tạo cảm giác yên tâm tuyệt đối cho người dùng.

2. Tủ lạnh Hitachi inverter FW690PGV7(GBK) 4 Cánh 540 lít

Tủ lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7(GBK) 4 Cánh 540 lít được thiết kế hiện đại với 4 cửa với các đường nét tinh tế và mặt gương đen sang trọng, góp phần tăng lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Bên ngoài tủ thiết kế lấy nước nước bên ngoài cùng tay cầm viền bạc tạo lên nét đẹp hiện đại.

Bên trong tủ được thiết kế rộng rãi với các khay kính chịu lực, cùng đó là hệ thống đèn LED được đặt trong tủ một các thông minh giúp bạn tìm kiếm thực phẩm trong tủ dễ dàng nhất. Ngoài ra, bên trong tủ còn có núm vặn điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp giúp tiết kiệm điện nhất có thể.

Tủ lạnh Hitachi side by side Inverter FW690PGV7(GBK) 4 Cánh 540 lít có hệ thống làm lạnh đa chiều, giúp cho các luồng khí lạnh trong tủ lạnh Hitachi được lan tỏa rộng rãi trải đều mọi ngóc ngách trong tủ. Cùng đó là màng lọc Nano Titanium giúp kháng khuẩn, loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc bám vào thực phẩm. Mang lại cho không gian trong tủ một bầu không trí trong sạch, thơm mát và giữ được độ tươi mới nguyên vẹn cho thực phẩm. Do vậy, thực phẩm để trong tủ lạnh 4 cánh Hitachi giá rẻ sẽ được bảo quản một cách an toàn nhất, giữ được độ tươi mới và thơm ngon, loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc gây hại.

Tủ lạnh inverter Hitachi 4 cánh được tích hợp công nghệ cảm biến nhiệt độ Eco, mang đến nhiệt độ ổn định trong tủ lạnh và hiệu suất làm lạnh nhanh lên đến 35% so với các hệ thống làm lạnh trên tủ lạnh giá rẻ khác. Với công nghệ hiện đại này, tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên này sẽ giúp cân bằng nhiệt độ bên ngoài môi trường giúp tiết kiệm điện năng khi không cần thiết, đồng thời tủ lạnh tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất với lượng thực phẩm được bảo quản bên trong tủ.

Qua những thông tin bổ ích nêu trên đã thấy được những tính năng hấp dẫn có trên 2 chiếc tủ lạnh Hitachi inverter chính hãng, giá rẻ. Đây đều là 2 dòng sản phẩm có chất lượng tốt đang được bán chạy nhất hiện nay, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0918969699 để được đặt hàng và giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook