0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu thương hiệu tủ đông Sanaky

Ngày Đăng: 13:49 24/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông Sanaky được đánh giá là sản phẩm tốt, giá cả bình dân, đa dạng mẫu mã và kích thước. Cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về thương hiệu tủ đông Sanaky qua bài viết sau, để biết được tại sao người tiêu dùng lại tin tưởng sản phẩm này đến vậy.

Tủ đông Sanaky là sản phẩm chất lượng tốt, giá cả bình dân, được tin dùng rộng rãi trên toàn quốc. Tủ đông Sanaky được phân phối rộng rãi trên toàn quốc là nhờ chất lượng sản phẩm tốt, củng là thương hiệu tủ đông giá rẻ, đa dạng mẫu mã và kích thước.

Tủ đông Sanaky được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Có nhà máy lắp ráp tại Việt Nam, linh phụ kiện nhập khẩu. Nhà máy sản xuất và lắp ráp tủ đông Sanaky với quy mô hàng chục hecta, sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật. Điều đó đảm bảo cho những sản phẩm tủ đông với chất lượng tốt như hiện nay.

Để hạn chế lỗi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng. Tất cả các sản phẩm tủ đông Sanaky đều được qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi tới tay khách hàng. Kiểm định từ khi nhập linh kiện, lắp ráp, thành phẩm, đến trước khi xuất cho khách hàng một các chu đáo vào tỉ mỉ.

Tủ đông Sanaky có độ lạnh tương đối sâu từ 0 đến -180 độ C. Chia thành 5 nấc nhiệt độ lựa chọn phù hợp với chế độ bảo quản, số lượng thực phẩm. Không những thế, nhiệt độ bên trong tủ rất ổn định, không phụ thuộc vào điện áp.

Tủ đông Sanaky có đủ các dung tích phù hợp với gia đình, nhà hàng, quán ăn, siêu thị, bách hóa hay những gian hàng ở chợ, cho đến nhu cầu bảo quản cao trong sản xuất thực phẩm công nghiệp.

Tủ đông Sanaky được thiết kế đa dạng mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tủ đông dạng nằm, nắp kính lùa, nắp đậy kiểu vali lật, tủ đông siêu thị, tủ đông đứng inox.

Tủ cấp đông lạnh Sanaky được sản xuất có 2 loại giàn lạnh: giàn đồng và giàn nhôm.

Giàn lạnh bằng đồng giúp làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn và bền hơn. Tuy nhiên tủ đông giàn đồng có giá thành cao hơn những tủ cùng dung tích. Giàn lạnh bằng nhôm: có giá thành rẻ hơn, độ lạnh tương đối sâu và nhanh.

Tủ đông 1 ngăn 2 cánh: được thiết kế với 1 ngăn đông bảo quản thực phẩm có nhiệt độ từ 0 độ C đến -180 độ C (âm 180 độ C).

Tủ đông 2 ngăn 2 cánh: được thiết kế 1 ngăn đông và 1 ngăn mát. Ngăn đông có nhiệt độ từ 0 độ C đến -180 độ C (âm 180 độ C), ngăn mát có nhiệt độ từ 0 độ C đến 100 độ C, Phù hợp với những gia đình, cửa hàng vừa có nhu cầu bảo quản đông, vừa có nhu cầu bảo quản mát trong cùng 1 sản phẩm tủ bảo quản.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook