0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu thương hiệu điều hòa Midea giá rẻ

Ngày Đăng: 09:29 14/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Lựa chọn một chiếc điều hòa tốt, giá rẻ không chỉ đem lại lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp giảm thiểu chi phí bảo trì cho gia đình. Hiện nay thị trường điều hòa ngày càng biến đổi bởi có rất nhiều thương hiệu từ điều hòa giá rẻ đến điều hòa cao cấp. Ở bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu một thương hiệu điều hòa giá rẻ đang được người dùng lựa chọn rất nhiều, đó là thương hiệu điều hòa Midea.

1. Điều hòa Midea là gì?

Điều hòa Midea là thiết bị điều hòa không khí bằng cách thay đổi nhiệt độ không khí trong phòng mang đến cho người dùng sự dễ chịu khi sử dụng. Điều hòa Midea có 2 dòng là điều hòa 1 chiều – chỉ có chức năng làm mát và điều hòa 2 chiều – có thể làm lạnh và sưởi ấm.

Midea là dòng điều hòa giá rẻ có chất lượng ổn định. Tuy không có quá nhiều tính năng nổi trội như Daikin, Panasonic nhưng điều hòa Midea mang đến giá trị hoạt động ổn định làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, giá thành rẻ.

2. Thương hiệu điều hòa Midea

Midea là một thương hiệu thiết bị gia dụng – điện lạnh nổi tiếng của Trung Quốc. Sản phẩm của Midea bao gồm các loại máy giặt, lò vi sóng, máy điều hòa, máy rửa chén đĩa, nồi cơm điện, tủ lạnh, bếp điện từ, quạt điện,…

Thương hiệu này gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1980 và đến nay, hãng đã mở rộng thị phần của mình ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. Midea có 2 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, Bình Dương.

3. Điều hòa Midea có tốt không?

Để nhận định điều hòa Midea có tốt không, chúng ta cần đánh giá và tìm hiểu trên nhiều phương diện khác nhau mà một chiếc điều hòa cần có: về thiết kế, khả năng làm lạnh, hoạt động êm ái và các tiện ích được nhà sản xuất tích hợp trên điều hòa Midea.

Thiết kế nhỏ gọn

Điều hòa Midea có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sản phẩm điều hòa có kích thước vừa đủ không quá lớn như các dòng điều hòa trên thị trường, nhờ đó khách hàng dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ không gian nào, kể cả những gia đình có diện tích phòng nhỏ.

Khả năng làm lạnh ổn định

Mặc dù không có quá nhiều tính năng nổi trội như Daikin, Panasonic nhưng Midea lại có khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Midea có khả năng làm lạnh sâu, cảm giác mát, dễ chịu, nhờ cánh tản nhiệt đảo chiều hoạt động ổn định phân bổ không khí đều khắp căn phòng.

Họa động ổn định ít ồn

Điều hòa Midea giá rẻ hoạt động có tính ổn định cao, hiệu xuất làm việc hiệu quả, mặc dù không quá êm ái nhưng dòng điều hòa Midea hoạt động không gây tiếng ồn quá lớn trong ngưỡng có thể không ảnh hưởng đến giác ngủ của mọi người.

Khả năng lọc không khí

Điều hòa Midea được trang bị hệ thống bộ lọc bụi, bẩn, vi khuẩn, nấm mốc giúp cho không gian phòng luôn được sạch sẽ, thoáng mát. Người dùng hòan toàn có thể yên tâm về khả năng vận hành của máy cũng như an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Tính năng tiện ích

Ngoài sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hoạt động ổn định thì điều hòa Midea còn được trang bị một số tính năng hữu ích trong quá trình sử dụng như:

  • Chức năng follow me
  • Chức năng ionier
  • Tự động làm sạch self clear
  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo
  • Chế độ ngủ ngon Sleep mode

Giá rẻ vượt trội

Điều hòa Midea là sản phẩm có giá rẻ trên thị trường, dòng điều hòa Midea 1 chiều giao động từ hơn 4 triệu triệu đồng đến 5 triệu. Giá dòng điều hòa 2 chiều Midea cũng rẻ hơn rất nhiều so với các hãng khác. Vì vậy điều hòa Midea phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.

4. Ưu nhược điểm điều hòa midea

Ưu điểm của điều hòa Midea

  • Thiết kế đơn giản, tinh tế.
  • Khả năng làm lạnh nhanh chóng.
  • Hỗ trợ lọc sạch không khí.
  • Giá thành sản phẩm rẻ.

Nhược điểm của điều hòa Midea

  • Độ bền sản phẩm không cao.
  • Khó sử dụng ở không gian lớn.
  • Ít công nghệ làm lạnh hiện đại.
  • Hoạt động tốn điện.

Việc tìm hiểu thông tin sản phẩm điều hòa tốt nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức và tiền bạc khi quyết định mua sản phẩm mới. Vì vậy, với những thông tin trên về thương hiệu điều hòa Midea, hy vọng bạn sẽ có câu trả lời về điều hòa midea có tốt không?.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook