0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu thương hiệu điều hòa Fujiaire

Ngày Đăng: 03:11 12/10/2017
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Fujiaire

Tháng 2/ 2017 Fujiaire chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam hứa hẹn mang đến cho thị trường Việt Nam, những sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý – là nhu cầu của đại đa số người dùng Việt Nam.

Được sản xuất tại Malaysia điều hòa Fujiaire giá rẻ được sản xuất với dây truyền công nghệ vô cùng hiện đại, đạt chuẩn những quy chuẩn quốc tế. Fujiare không chỉ nổi tiếng ở thị trường Malaysia mà còn đáp ứng được nhu cầu của hơn 20 thị trường lớn khác như Nam Phi, Ấn Độ, UAE, Ả Rập Saudi, Kuwait, Hồng Kông, Brunei và Indonesia.., trong đó có nhiều thị trường khó tính và yêu cầu cao. Vì vậy với thương hiệu, uy tín và kinh nghiệm trên nhiều thị trường quốc tế thì Fujiare hòan toàn có khả năng đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng Việt.

Tìm hiểu thương hiệu điều hòa Fujiaire

Với thế mạnh đó, năm 2017 Fujiaire đã đầu tư trực tiếp bằng 100% vốn vào thị trường Việt Nam thông qua văn phòng đại diện và trung tâm bảo hành Fujiaire tại Việt Nam với mục tiêu xây dựng “Fujiaire” trở thành 1 trong những thương hiệu hàng đầu.

Áp dụng chính sách bảo hành toàn bộ máy 3 năm, máy nén 5 năm và 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu. Có thể đánh giá là 1 trong những thương hiệu có chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Xây dựng hệ thống đại lý phân phối, Fujiaire đồng thời cũng xây dựng hệ thống bảo hành trên toàn quốc để phục vụ khách hàng khi có nhu cầu bảo hành máy một cách nhanh chóng và kịp thời.

Thiết kế ấn tượng:

Thiết kế dàn lạnh của điều hòa Fujiaire giá rẻ rất chắc chắn và thẩm mỹ với những đường cong tinh tế và thanh lịch, dễ dàng hài hòa với không gian lắp đặt. Hình thức điều hòa Fujiaire có thể đánh giá là không thua kém gì những thương hiệu cao cấp trên thị trường.

Tìm hiểu thương hiệu điều hòa Fujiaire

Chất lượng sản phẩm:

Cam kết sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao của Malaysia điều hòa Fujiaire được đánh giá là hoạt động mạnh mẽ, làm lạnh nhanh, êm ái và bền bỉ.

Công nghệ nổi bật:

Công nghệ Ionizer: Chống vi khuẩn, nấm mốc

Xóa bỏ hạt trong không khí với việc sử dụng các ion âm. Rất không ổn định và phản ứng, các ion này sẽ liên tục bám vào hạt trong không khí. Với trọng lượng xuống các hạt, mà cuối cùng sẽ bị hư mất đất. Vi khuẩn trong không khí, virus và nấm không tha như các ion oxy hóa ngay lập tức những bức tường bảo vệ của vi trùng, tiêu diệt chúng ngay lập tức.

Tìm hiểu thương hiệu điều hòa Fujiaire

Công nghệ Inverter:

Điều hòa được trang bị công nghệ biến Inverter DC tiết kiệm năng lượng 40% nhờ có EER / COP Rating là công nghệ giúp điều chỉnh máy nén giúp cho điều hòa Fujiaire giá rẻ có hiệu suất cao được thực hiện bằng cách sử dụng máy biến áp cuộn cảm biến tần DC với thiết kế buồng áp suất cao và công nghệ cải tiến DC Inverter và bộ trao đổi nhiệt lớn.

Tìm hiểu thương hiệu điều hòa Fujiaire

Với máy nén khí hiệu quả cao hơn các máy nén bình thường, máy biến áp DC Inverter Scroll Compressor có thể tiết kiệm đến 40% lượng tiêu thụ năng lượng trong một năm. Giúp cải thiện động cơ DC Inverter Hoạt động tần số thấp được nâng cao nhờ vào việc cuộn dây tập trung điều chỉnh công suất vô cấp, máy nén DC Inverter đạt được điều chỉnh sản lượng vô cấp. Van EXV của mỗi đơn vị trong nhà phản ứng với sự thay đổi tải của môi trường trong nhà, liên tục điều chỉnh lưu lượng của chất làm lạnh. Trong khi đó, bộ phận ngoài trời với máy nén DC Inverter cung cấp công suất với một lượng chất làm lạnh nhất định theo yêu cầu của các đơn vị trong nhà. Variable Refrigerant Flow (VRF), nhiệt độ phòng có thể đạt được nhanh chóng gần với giá trị không đổi mà không có dao động nhiệt độ nhiều xảy ra với một hệ thống điều khiển ON / OFF thông thường.

Dàn nóng kép mang đến những ưu điểm vượt trội:

Giúp giải nhiệt tốt hơn chạy với thời gian dài máy nén ko bị quá tải

Tiết giảm tiếng ồn tối đa cho máy nén

Tăng tuổi thọ của dàn ngưng

Điện Lạnh Thiên Phú cung cấp một số điều hòa Fujiaire treo tường:

Công suất 9000 Btu: Điều Hòa Fujiaire FW09CBC2 – 2A1N 1 Chiều 9000Btu, Điều Hòa Fujiaire FL09HBC2 – 2A1B 2 Chiều 9000Btu

Công suất 12000 Btu: Điều Hòa Fujiaire FW12CBC2 – 2A1N 1 Chiều 12000Btu, Điều Hòa Fujiaire FW12HBC2 – 2A1B 2 Chiều 12000Btu

Công suất 18000 Btu: Điều Hòa Fujiaire FW24CBC2 – 2A1N 1 Chiều 24000Btu, Điều Hòa Fujiaire FW24HBC2 – 2A1B 2 Chiều 24000Btu

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook