0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu thương hiệu điều hòa Daikin của nước nào?

Ngày Đăng: 08:30 16/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những năm gần đây Daikin luôn nằm trong top dẫn đầu về doanh số bán điều hòa, với chất lượng sản phẩm được đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Tuy nhiên, hiện n ay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu điều hòa khiến người dùng khó khăn trong việc xác định thương hiệu đó đến từ đâu, cho nên bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về thương hiệu điều hòa nổi tiếng này.

1. Thương hiệu điều hòa Đaikin của nước nào?

Daikin là thương hiệu điều hòa có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 do công ty Việt Kim (tiền thân của Daikin Việt Nam) phân phối. Daikin là thương hiệu chuyên sản xuất điều hòa nổi tiếng của Nhật Bản, cho đến tháng 10/2008, Công ty Cổ phần Việt Kim trở thành thành viên chính thức của tập đoàn Daikin, chịu trách nhiệm cung cấp điều hòa, máy lạnh tại thị trường Việt Nam.

1. Thương hiệu điều hòa Đaikin của nước nào?

Đến năm 2015, Công ty Cổ phần Việt Kim đổi tên thành Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) được người tiêu dùng quen gọi tắt là Daikin Việt Nam.

2. Điều hòa Đaikin sản xuất ở đâu?

Trước đây, điều hòa Daikin tại thị trường Việt Nam thường được nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc hoặc Nhật Bản. Nhưng từ năm 2018 thì Daikin đã có nhà máy sản xuất điều hòa trực tiếp tại Việt Nam, nên hiện tại đa số điều hòa được phân phối tại Việt Nam được sản xuất tại Việt Nam.

Tuy nhiên với những dòng điều hòa có công suất lớn như điều hòa âm trần, điều hòa cây, điều hòa nối ống gió thì vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan hoặc Malaysia.

Dù được sản xuất ở đâu thì điều hòa Đaikin vẫn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, nên các bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng.

3. Điều hòa Đaikin có tốt không?

Điều hòa Đaikin luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi các tính năng công nghệ hiện đại nhất, và luôn dẫn đầu về khả năng làm lạnh cũng như khả năng tiết kiệm điện năng tốt ưu.

3. Điều hòa Đaikin có tốt không?

Điều hòa Đaikin được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản – Một đất nước được đánh giá cao về chất lượng mỗi sản phẩm cho nên người dùng không cần quá quan tâm về việc điều hòa Đaikin được sản xuất ở đâu.

Hiện nay trên thị trường điều hòa Daikin được chia làm 3 dòng chính: dòng điều hòa cao cấp, dòng diều hòa inverter, và dòng điều hòa không inverter.

4. Các công nghệ nổi bật trên điều hòa Đaikin

Công nghệ inverter

Khi nhắc đến điều hòa Đakin không thể không nhắc đến công nghệ inverter đúng không nào. Công nghệ máy nén biến tần inverter giúp điều hòa Đaikin inverter duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành bền bỉ, mang lại khả năng tiết kiệm điện năng tốt đa.

Công nghệ mắt thần thông minh

Công nghệ mắt thân thông minh trên điều hòa Daikin sẽ cảm nhận chuyển động của người dùng, nếu trong 20 phút không có người điều hòa Daikin sẽ tự động tăng 2oC để tránh lãng phí điện năng, ngay khi có người vào phòng điều hòa sẽ ngay lập tức hạ nhiệt để người dùng được thoải mái nhất.

Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKC35UAVMV/RKC35UAVMV

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Với chế độ làm lạnh nhanh này điều hòa Đaikin giá rẻ chỉ mất 20 phút sau khi khởi động máy người dùng sẽ được tận hưởng không gian mát lạnh và vô cùng thoải mái dễ chịu.

Sở hữu những công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng, tinh tế thương hiệu điều hòa Daikin giá rẻ đến từ Nhật Bản sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn cho mọi gia đình Việt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook