0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu thêm về tính năng thông minh trên máy giặt Samsung inverter

Ngày Đăng: 13:27 23/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Samsung inverter thông minh

– Trước hết hãy cùng đi tìm hiểu những chiếc máy giặt Samsung inverter thông minh có gì khác so với những chiếc máy giặt Samsung thường? Chúng vẫn có nhiệm vụ cuối cùng của một chiếc máy giặt thông thường đó là làm sạch quần áo khỏi bụi bẩn. Nhưng bên cạnh đó, những chiếc máy giặt thông minh của Samsung inverter sẽ có những tiện ích thông minh để thay bạn làm hầu hết các công việc cũng như cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát tối ưu bằng cách lợi dụng mạng wife hoặc bluetooth.

2. Lợi ích mà máy giặt Samsung inverter thông minh đem lại

– Những lợi ích mà những hiếc máy giặt sấy Samsung inverter giá rẻ này đem lại luôn vượt trội hơn hẳn so với các loại máy giặt không thông minh. Thứ nhất máy giặt thông minh của Samsung inverter sẽ có tính năng Samsung QuickDrive giúp giảm nửa số thời gian cần đề hòan thành một mẻ quần áo nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

– Cùng với đó, trống giặt trong có thể hòan thành số lượng quần áo lên đến 10kg, rất phù hợp cho những gia có nhiều thành viên hay có thói quen tích quần áo bẩn đến cuối tuần. Dù là gì, thì khả năng quay lên đến 1400 – 1600 chu kỳ/phút vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm tiền điện một cách đáng kể.

Máy giặt SamSung inverter lồng ngang đó tốc độ giặt cũng được cải thiện rất nhiều với hệ thống phun nước thông minh, tạo ra dòng nước xoáy nhanh để chạm tới mọi ngõ ngách, thớ vải. Qua đó cải thiện chất lượng giặt khi quần áo sẽ sạch hơn,

– Cửa giặt AddWash tân tiến . Cửa giặt AddWash cho phép bạn thêm quần áo vào bất cứ lúc nào ngay kể cả khi máy giặt đã bắt đầu. Việc này rất có lợi cho những đôi tất nhỏ bị lãng quên trong giỏ quần áo, hoặc thêm những chiếc quần áo yêu cầu phải giặt tay trong lần giặt cuối cùng hay thêm chất làm mềm vải.

– Máy giặt Samsung inverter cũng cho phép bạn kiểm soát chiếc máy giặt Samsung inverter này mà không cần phải đứng bên cạnh qua ứng dụng SmartThings, hiện đang có trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Bạn có thể kiểm soát gần như toàn bộ mọi yếu tố của chiếc máy giặt ở trên chiếc ghế sofa. SmartThings cho phép bạn bật tắt từ xa ngay cả khi ở văn phòng, hoặc kiểm tra quá trình giặt đang ở đâu, hoặc liên hệ trực tiếp với tổng đài trợ giúp kĩ thuật, sửa lỗi cũng như chạy phần mềm kiểm tra lỗi trên máy giặt.

3. Giá thành hợp với túi tiền người sử dụng

-Giá thành của những chiếc máy giặt inverter Samsung lồng ngang thông minh hiện nay đến hầu hết từ Samsung và có giá khởi điểm ở khoảng hơn 20 triệu VNĐ. Nếu xét về những tiện ích nó đem lại cũng như có thể tiết kiệm điện trong một thời gian dài với chế độ QuickDrive sẽ khiến bạn hài lòng về số tiền mình đã bỏ ra.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook