0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu thêm về máy giặt sấy Samsung.

Ngày Đăng: 08:34 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt sấy Samsung là gì?

Máy giặt sấy Samsung (máy giặt tích hợp tính năng sấy) là sự kết hợp 2 tính năng giặt và sấy ngay trong 1 sản phẩm. Điều này giúp tiết kiệm diện tích, tài chính hơn thay vì phải mua cả máy giặt và máy sấy cùng lúc mà vẫn sử dụng đầy đủ cả 2 chức năng.

2. Ưu điểm khi sử dụng máy giặt có tính năng sấy

– Tất nhiên khi sử dụng máy giặt sấy Samsung thì quần áo của bạn sẽ nhanh khô hơn so với máy giặt thông thường. Thậm chí Samsung còn “dám” khẳng định khả năng sấy khô quần áo 100% nhờ công nghệ sấy thông hơi của hãng, nghĩa là giặt xong là bạn có thể sử dụng được luôn.

– Các hãng khác phần lớn tính năng giật sấy có khả năng sấy khô khoảng 90%. Bạn phải phơi ngoài thêm 10-20 phút nữa quần áo mới khô hẳn trước khi sử dụng.

– Việc sở hữu một chiếc máy giặt sấy 2 trong 1 vẫn mang đến cho bạn nhiều sự tiện nghi cũng như lợi ích thú vị như:

+ Phù hợp với những không gian hạn chế, không chiếm nhiều diện tích. + Không chỉ rút ngắn thời gian phơi mà còn tiết kiệm thời gian là ủi do quần áo sau khi sấy sẽ được mềm mại hơn nhiều. + Hạn chế được sự ảnh hưởng của tia UV gây mất màu quần áo nếu như phơi dưới nắng lâu.Trợ thủ đắc lực giúp làm khô quần áo nhanh chóng vào những ngày mưa bão, thời tiết ẩm ướt.

3. Nhược điểm của máy giặt sấy

– Ngoài những lợi ích, máy giặt sấy vẫn còn một số hạn chế nhất định:

– Vì tích hợp cả 2 chế độ nên máy giặt sấy tiêu tốn nhiều điện năng hơn máy giặt bình thường. Trung bình ở chế độ giặt thông thường tiêu tốn khoảng 500 W/h. Trong khi đó, ở chế độ sấy lại tiêu tốn trung bình khoảng 2.200 W/h.- Thông thường sau khi sấy, bạn vẫn phải phơi quần áo thêm một lúc để chúng được khô hẳn.Giá thành tương đối cao (khoảng hơn 15 triệu/máy) và thời gian cho một lần vừa giặt, sấy khá lâu (khoảng 2 đến 3 tiếng).

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook